Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘BEAUTIFUL SHOW’ 35 รอบใน 14 ประเทศ (2011-12-26)

BEAST เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘2012 BEAST 1ST WORLD TOUR-BEAUTIFUL SHOW’ โดยเริ่มต้นที่ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 4~5 กุมภาพันธ์ รวม 2 วัน


BEAST จะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ อาทิ เยอรมัน อังกฤษ สเปน อเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ รวมกว่า 14 ประเทศใน 21 เมือง ทั้งหมดกว่า 35 รอบ กับแฟนๆกว่า 2 แสนคน โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะใช้เม็ดเงินลงทุนมากกว่า 2 หมื่นล้านวอน ท่ามกลางอุปกรณ์ด้าน LED ที่โดดเด่นและเอฟเฟ็กซ์พิเศษ 3D ที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น


ทางด้านยงจุนฮยอง แห่ง BEAST เปิดเผยว่า "แม้เราจะรู้สึกกังวลอยู่บ้าง แต่พวกเราตั้งเป้าไว้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะต้องสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคน และพวกเราจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ดีที่สุดด้วยความรู้สึกรับผิดชอบต่อการเป็นผู้เผยแพร่เพลงเคป๊อปให้ทุกคนได้รู้จัก"


ซนดงอุน กล่าวว่า "ตอนที่พวกเราได้อันดับที่ 1 ตอนที่พวกเราเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก หลายคนบอกว่า ‘อะไรน่ะพวกนาย’ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แล้วครับ" เสริม "อย่างคราวนี้ พอพวกเราบอกว่าจะทำเวิลด์ทัวร์พวกเรากลับถูกแหย่ด้วยครับ แต่ว่าเราจะตั้งใจให้เต็มที่ เพื่อหลังจากนี้เราจะได้สามารถคุยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้อย่างภาคภูมิครับ” เขาเผยเป้าหมาย


ด้าน จางฮยอนซึง เสริม “ผมคิดว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้พวกเราเติบโตสู่ความเป็นศิลปินอย่างแท้จริงครับ มันต้องเป็นทริปที่น่าตื่นเต้นมากแน่ๆ พวกเราหวังว่าทุกคนจะเห็นบีสท์ที่เติบโตขึ้นหลังเสร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top