Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนดูจุน (Yoon Do Jun) เผยความเสียดายต่อคอนเสิร์ตในอังกฤษและบราซิล (2011-12-26)

26 ธันวาคม ณ โรงแรมล้อตเต้ ย่านโซคง กรุงโซล BEAST พร้อมกับศิลปิน CUBE Entertainment จัดงานแถลงข่าวพร้อมเผยความรู้สึกหลังได้พบกับแฟนๆในต่างประเทศ


ในวันนี้ ยุนดูจุน เปิดเผยว่า "พวกเราเพิ่งกลับมาจากอังกฤษและบราซิลครับ ตอนที่เราได้ยินว่าเราเป็นศิลปินเกาหลีแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตมันทำให้ผมเป็นกังวลมากเลยครับ" เสริม "แม้ว่าเคป๊อปจะได้รับความนิยมทั้งในเอเชียไปจนถึงยุโรป แต่ว่าสำหรับ K-POP นับเป็นประเทศที่ยังไม่คุ้นเคยมากนัก ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเราสงสัยกันมากว่ากระแสเคป๊อปจริงๆนั้นเป็นอย่างไรกันแน่"


กล่าวต่อ "พอคอนถึงวันงานคอนเสิร์ต แม้ว่าเวทีจะยังขาดอะไรไปและทำให้เราต้องเหนื่อยมากๆเมื่อเทียบกับในเกาหลี แต่ว่าความสำคัญของครั้งแรกก็มีในตัวของมันเอง และเราคิดว่ามันทำให้งานเรามีความหมายเหมือนกันครับ" เขากล่าว


เขาเผย "ที่อังกฤษเราได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์เก่ามีชื่ออย่าง O2 Brixton Academy แต่ว่าฮอลล์นี้มันเป็นสถานที่ที่ปกติจะนิยมจัดคอนเสิร์ตแนวฮิพฮอพกับร็อคครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้สถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะกับโชว์แนวไอดอลแบบพวกเราเลยครับ" เขากล่าว


ยุนดูจุน เปิดเผยถึงความไม่พร้อมของสถานที่จัดงานโดยกล่าวเหตุผลว่า "พวกเราโดนจำกัดเรื่องพลุไฟ แล้วก็ยังติดตั้งเวทีที่ต้องการไม่ได้ด้วยครับ" เขากล่าว


โชคดีที่โชว์ในบราซิลนั้นดีกว่าในอังกฤษอยู่บ้างเหมือนกัน ยุนดูจุน กล่าว "แม้ว่าเวทีในบราซิลจะมีเงื่อนไขดีกว่าในอังกฤษอยู่บ้างแต่ว่าเราไม่สามารถใช้พลุไฟได้เลยครับ แล้วก็พื้นที่ๆเตรียมตัวก่อนขึ้นเวทีก็ไม่ถูกแยกเอาไว้เป็นสัดส่วน เขาจะใช้มู่ลี่แบบเดียวกับในร้านอาหารมากั้นเอาไว้แค่นั้นครับ พวกนี้มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกเสียดายจริงๆ" เสริม "พวกเราแค่อยากจะตกแต่งเวทีในอังกฤษและบราซิลให้เจ๋งๆเหมือนกับเวทีของในเกาหลีน่ะครับ" เขาเผยความหวัง พร้อมกล่าว "แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆที่ร้องเพลงตามพวกเราในฮอลล์ มันทำให้พวกเราน้ำตาเหมือนจะไหลเลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง BEAST, 4minute, G.NA ศิลปินค่าย CUBE Entertainment ได้รับความนิยมอย่างมากในระดับโกลบอลกับคอนเสิร์ต UNITED CUBE โดยในกรณีของ BEAST พวกเขาเตรียมเริ่มทำกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ในปี 2012 อย่างเต็มกำลังมากยิ่งขึ้น พวกเขาเตรียมเยือนแฟนคลับทั้งใน เยอรมัน สเปน LA นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก เวนคูเวอร์ โตรอนโร สิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน ไทย ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top