Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA), ฮโยริน (SISTAR), Ailee ฟอร์มวง ‘HershE’ ใน ‘Dream High 2’ (2011-12-26)

26 ธันวาคม 2554 เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ‘HershE’ โดยจียอน ฮโยริน และ Ailee ในละครที่เตรียมลงจอปีหน้า ‘Dream High 2’ ได้เปิดเผยโปสเตอร์ของวงอย่างเป็นทางการ


‘HershE’ เป็น 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปที่ย้ายเข้ามายังโรงเรียนมัธยมคิริน โดยพวกเธอจะต้องมารวมทีมกับไอดอลชายที่ยังไม่เปิดตัวอย่างวง ‘Eden’ เพื่อเปิดฉากการแข่งขันที่ดุเดือดกับนักเรียนโรงเรียนมัธยมคิริน โดยการรวมตัวของวง ‘HershE’ จากจียอน ฮโยริน และ Ailee พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นการเต้นแบบไดนามิกและการร้องเพลงที่เต็มไปด้วยพลัง โดยเฉพาะกับใบหน้าที่น่ารักก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับหนุ่มต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


จียอน เป็นหนึ่งในนักแสดงไอดอลที่ได้รับการยอมรับจากผู้วงในวงการด้วยประสบการณ์การแสดงอย่างโชกโชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอเตรียมรับบทเป็น ลีอัน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ‘HershE’ ที่มีความฝันอยากเป็นราชินีเทศกาลหนังเมืองคานส์ท่ามกลางทักษะการแสดงที่ไม่ได้เรื่อง, ฮโยริน รับบท นานะ หัวหน้าวง ‘HershE’ เธอเป็นนักร้องที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ยอดเยี่ยม เธอเป็นสาวใจกว้างและมีบุคคลิกเป็นคนสบายๆ ส่วนทางด้าน Ailee รับบทเป็น Ailee สาวที่มีความงามและทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม แต่กลับชอบทำเรื่องโชว์ออฟไร้สาระในบางครั้ง


อนึ่ง ‘Dream High 2’ ออกอากาศ 30 มกราคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top