Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง สวมมาดนักแสดงรับเชิญใน MBC ‘Light and Shadow’ (2011-12-26)

MBC ‘Light and Shadow(빛과 그림자)’ ตอนที่ 9 ซึ่งเตรียมออกอากาศในวันที่ 26 ธันวาคม ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษพร้อมรับบทบาทเป็น ‘อันแจซู’ หนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง


ซึงริ เข้าร่วมถ่ายทำฉากนี้เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ณ เมืองฮับชอน จังหวัดคยองกี โดยในวันนี้มีอุณภูมิต่ำกว่าลบ 8 องศา แต่เมื่อรวมกับลมอันรุนแรงทำให้รู้สึกหนาวเย็นไปมากกว่าลบ 10 องศา นับเป็นการทำงานที่โหดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แม้ว่านี่จะเป็นผลงานการแสดงละครแนวย้อนยุคครั้งแรกของ ซึงริ ท่ามกลางความกังวลใจในอากาศที่หนาวเย็น แต่ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคิว เขาก็เผยให้เห็นความสามารถในด้านการแสดงให้ทุกคนได้ประจักษ์ โดยเฉพาะกับการใช้สำเนียงท้องถิ่นจอนลาโดของเจ้าตัวได้อย่างคล่องแคล่ว ก็ทำให้ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในกองถ่ายได้เป็นอย่างดี


ซึงริ กล่าวว่า “เป็นเกียรติจริงๆครับที่ได้เข้าร่วมในละครที่ผมดูอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะเป็นประสบการณ์ถ่ายละครครั้งแรก แต่การที่ผมได้เห็นทีมงานและนักแสดงทุกคนพยายามทำงานกันอย่างหนักท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นจนละครเสร็จออกมาเป็นเรื่องๆนึง มันทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความทุ่มเทของทุกคน และมันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top