Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) เผยอัลบั้มภาพแต่งงาน พร้อมแจ้งข่าวได้ลูกสาว (2011-12-26)

26 ธันวาคม ช่วงเช้า ในวันแต่งงานของ คิมแทอู (Kim Tae Woo) เขาได้เปิดเผยภาพแต่งงานผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมแจ้งข่าวว่าเขาได้ทายาทเป็นลูกสาวอีกด้วย


คิมแทอูกล่าว “ตอนนี้ทุกอย่างเตรียมพร้อมหมดแล้ว ตีสามในวันพิธีวิวาห์ เป็นการเตรียมตัวงานแต่งแค่เดือนเดียวจากส่วนใหญ่ 3 เดือน แม้ว่าจะเหนื่อย แต่ทั้งเดือนที่ผ่านมาความสุขมันแว่บเข้ามาในหัวผม.. ตอนนี้ผมอาบน้ำแล้วก็เอนตัวลงนอน ในที่สุดพรุ่งนี้ก็ถึงวันแต่งงานที่รอคอย” เขากล่าว “ผมคิดว่าถ้าผมเก็บภรรยาเอาไว้เป็นความลับ แล้วเธอจะใช้ชีวิตของเธอได้ยังไง มันคงทำให้เธอลำบากใจมากกว่านี้อีก ดังนั้นผมเลยเอาภาพแต่งงานที่ตกลงกับภรรยาสามภาพมาโพสให้ทุกคนได้ชม” เสริม “ความจริงผมมีสิ่งที่อยากภาคภูมิใจด้วยครับ ผมคันปากมากจริงๆตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีครึ่ง การแนะนำภรรยาของแทอู …คิมแอรี ตอนนี้คุณคือผู้หญิงที่จะนำความสุขมากมายให้กับผม”


คิมแทอู กล่าว “ช่วยอวยพรพิธีแต่งงานของผมกันทุกๆคนด้วยนะครับ โดยเฉพาะแฟนๆของแทอู…ช่วยอวยพรกันมากๆด้วยครับ แล้วก็ช่วยเข้าใจด้วยนะครับว่างานแต่งงานของเราไม่ได้เปิดสาธารณะ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เพราะลูกเราเป็นผู้หญิงทำให้ค่อนข้างหนักครับ..ใช่ครับ ลูกสาว ช่วยภาวนาให้ลูกสาวของแทอูและแอริเกิดมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คิมแทอู เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 26 ธันวาคม ณ โรงแรมเชอราตันแกรนด์วอล์คเกอร์ฮิลล์ กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top