Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ฉลองวันคริสต์มาสในคอนเสิร์ต ‘Take Care of Christmas’ (2011-12-26)

2AM ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตฉลองวันคริสต์มาส


เมื่อวันที่ 24, 25 ธันวาคม รวม 2 วัน ณ สนามกีฬานักเรียนจัมชิล กรุงโซล 2AM เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Take Care of Christmas’ ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมชมมากกว่า 8,000 คน


หลังจากที่ 2AM ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้ง นับตั้งแต่พบกับแฟนๆครั้งล่าสุดในงานแฟนมีทติ้งเมื่อกันยายนที่ผ่านมา ทุกคนต่างส่งเสียงเชียร์พวกเขากันกระหึ่มฮอลล์ 2AM มาพร้อมกับผลงานเพลงแครอลอันแสนหวานสุดโรแมนติก ไปจนถึงโชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานร้อนแรง นับเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายที่ขนมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


2AM เปิดฉากคอนเสิร์ตมาพร้อมกับเพลงเรียบเรียงใหม่ ‘What Do I Do (어떡하죠)’ พวกเขากล่าว “วันนี้ในคอนเสิร์ตของพวกเรามีทั้งคนเป็นโสดกับคนมีคู่มากันเยอะเลยครับ แต่ยังมีคนที่มาเพื่อสารภาพรักด้วย ใครที่ยังมีคนที่ไม่ใช่ทั้งเพื่อน ไม่ใช่ทั้งคนรัก ผมหวังว่าพวกคุณจะสารภาพรักกันในวันนี้นะครับ” เขากล่าวพร้อมร้องเพลง ‘Friend’s Confession’


2AM นำเพลงบัลลาดไฮบริดสุดหรูอย่าง ‘Now, No More (이젠 없다)’ ‘LOST’, ‘Greatest Love’ และ ‘You Wouldn’t Answer My Call’ อวดโชว์อันแสนหวานมากอารมณ์ ในวันนี้ยังมีการเล่าเรื่องราวของแฟนๆในวันคริสต์มาสพร้อมกิจกรรมสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับโชว์โซโล่ของสมาชิกก็ทำเอาบรรยากาศในคอนเสิร์ตร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อีชางมิน มาพร้อมกับเพลง ‘Oh Oh’ ของ Guy Sebastian, อิมซึลอง มาในเพลง ‘Closer’ ของ Ne-Yo เผยโชว์แดนซ์ไม้กายสิทธิ์ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ด้านจองจินอุน มาแปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์พร้อมเพลงในซิงเกิ้ล ‘Lalala’ ในขณะที่โจควอนมาพร้อมกับเพลง ‘Till The World Ends’ ของ Britney Spears อวดมาดกั๊บควอนแดนซ์ทำเอาแฟนๆฮือฮา เรียกได้ว่าเป็นของขวัญคริสต์มาสจาก 2AM ที่ยังไม่เคยเผยตามรายการโทรทัศน์มาก่อน นอกจากนี้ 2AM ยังนำเพลงที่เคยเกือบเป็นเพลงของพวกเขาอย่างเพลง K.will ‘Left Heart’, Park Jin Young ‘Can’t Forget’ และ 2PM ‘Only You’ มาขับร้องในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย


ในวันนี้ 2AM ได้มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังเพลง ‘Left Heart’ ที่เคยเกือบได้กลายเป็นเพลงเดบิวของ 2AM และเพลง ‘Can’t Forget’ ของพัคจินยองที่พวกเขาบันทึกเสียงและถ่ายภาพแจ็คเก็ตเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้นำมาร้องเพราะว่ามีการเปลี่ยนเพลงไตเติ้ลใหม่


2AM ยังได้นำเพลงที่สมาชิกแต่ละคนเคยทำกิจกรรมอย่าง ‘You Walking Towards Me’, ‘I Was Able To Eat Well’, ‘The Day I Confessed’, ‘Nagging’ มาขับร้องประสานเสียงในเวอร์ชั่นเมดเลย์จนได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


โชว์ที่ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆมากที่สุดของ 2AM ดูเหมือนจะเป็นโชว์พารอดี้เกิร์ลกรุ๊ป โดย 2AM มาในเพลง KARA ‘Step’, Wonder Girl’s ‘Be My Baby’ ซึ่งเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบในแบบตลกๆเรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์ โดยเฉพาะท่าเด้นเขย่าสะโพกของ โจควอน ก็เป็นเครื่องยืนยันในฉายา ‘เกิร์ลกรุ๊ปแดนซ์แบบ 1 คน’ ได้เป็นอย่างดี


2AM ยังได้นำเพลงบัลลาดอย่าง ‘Can’t Cry’, ‘You Inside My Memory’, ‘I Did Wrong’ มาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นร็อคเขย่าเวที ทางด้านแฟนๆต่างลุกขึ้นยืนพร้อมร้องเพลงตามพวกเขาและตะโกนเรียกชื่อ 2AM กันอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้สมาชิกที่สวมชุดซานต้าก็ได้ลงจากเวทีเพื่อไปมอบของขวัญให้กับแฟนๆด้วยตนเอง เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นโชว์ในแนวบัลลาดกรุ๊ป หรือแดนซ์กรุ๊ป 2AM ก็สามารถถ่ายทอดพลังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


อนึ่ง 2AM เตรียมเดบิวญี่ปุ่นช่วงต้นปีหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top