Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ประกาศทัวร์คอนเสริ์ตญี่ปุ่น 14 รอบ ในงานคืนคริสต์มาสอีฟ (2011-12-25)

วันที่ 24 ธันวาคม ณ Tokyo International Forum Hall A ชายนี่ (SHINee) ได้จัดไลฟ์ฉลองความสำเร็จของ ‘The First‘ อัลบั้มญี่ปุ่นอัลบั้มแรกของพวกเขา หลังจากการแสดงทั้ง 6 เพลงสิ้นสุดลง อนยู (Onew) หัวหน้าวงก็ได้ออกมาประกาศว่า "ทัวร์คอนเสริ์ตญี่ปุ่นครั้งแรกของชายนี่เป็นที่ยืนยันเรียบร้อยแล้ว"


ทัวร์คอนเสิร์ตจะมีทั้งหมด 14 รอบ ใน 7 เมืองทั่วญี่ปุ่น การประกาศครั้งนี้เป็นราวของขวัญคริสต์มาสอันแสนมีค่าของบรรดาแฟนคลับเลยทีเดียว


ในไลฟ์ครั้งนี้จัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีที่ถูกสุ่มเลือกมา 15,000 คน อนยูทักทายก่อนเริ่มคอนเสิร์ตด้วย “วันนี้มาสนุกกับชายนี่กันเถอะ” พวกเขาแสดงทั้งหมด 6 เพลงตั้งแต่ซิงเกิ้ลเดบิวต์ ทั้ง “Replay -Kimi wa Boku no Everything-” และ “LUCIFER“, ไปจนถึงเพลงใหม่ในอัลบั้มอย่าง “To Your Heart“



ในวันที่ 11 มกราคม ชายนี่จะออกดีวีดี “SHINee THE 1ST CONCERT IN JAPAN ‘SHINee WORLD’“ บรรจุเรื่องราวของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเค้าในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


แทมินกล่าว “ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะผ่านมาปีนึงแล้ว” ด้านมินโฮ “ผมมีความสุขมากที่ได้มีความทรงจำที่ดีๆร่วมกับทุกคน” ก่อนพวกเขาที่จะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการตะโกนว่า “Merry Christmas!”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top