Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lady Gaga เตรียมส่งวีดีโอเข้าร่วมงานมหกรรมขาว-แดง Kohaku Uta Gassen (2011-12-25)

ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) นักร้องชื่อดังระดับโลกจะปรากฏตัวในงานมหกรรมขาวแดงครั้งที่ 62 (The 62nd NHK Kohaku Uta Gassen) โดยผ่านทางวีดีโอ การแสดงและข้อความของเธอจะถูกบันทึกและส่งตรงมาจากนิวยอร์ค โดยยังไม่เผยรายชื่อเพลงที่เธอจะร้องในขณะนี้


เลดี้ กาก้า เพิ่งจะเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 20 ธันวาคม เพื่อเข้าร่วมงาน “MUSIC STATION SUPER LIVE 2011″ (ออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคม) ที่จัดขึ้นที่ Makuhari Messe


ในเวบไซต์หลักของมหกรรมขาว-แดง เลดี้ กาก้ายังได้ส่งข้อความถึงแฟนๆว่า


"ฉันเฝ้ารอที่จะได้ปรากฏตัวในรมหกรรมขาวแดงในคืนก่อนขึ้นปีใหม่นี้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมรายการที่มีมายาวนานกว่า 60 ปี ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉันมาตลอดตั้งแต่เดบิวต์ แม้ในช่วงยากลำบากของเหตุการณ์แผ่นดินไหวก็ตาม


ระหว่างที่ฉันได้มาเยือนประเทศญี่ปุ่น ฉันรู้สึกดีใจที่ประเทศญี่ปุ่นกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง ฉันรักทุกคนค่ะ เจอกันในวันที่ 31 ธันวาคมนะคะ"


ช่วงที่กาก้าจะเข้าร่วมคือช่วง ‘Ashita wo Utaou.- Sekai no Message’ ซึ่งเป็นช่วงที่รวบรวมข้อความจากผู้คนหลายๆประเทศเพื่อให้กำลังใจประเทศญี่ปุ่นหลังจากประสบภัยพิบัติดังกล่าว โดยมี ฮาเซเบะ มาโกโตะ (Hasebe Makoto) นักฟุตบอล เป็นตัวแทนของช่วงนี้ นอกจากนี้ยังมีข้อความจาก เฉินหลง (Jackie Chan) นักแสดงชื่อดังจากฮ่องกงส่งมาเข้าร่วมด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top