Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘1 Night 2 Days’ คว้าแดซังในงานประกาศรางวัล ‘2011 KBS Entertainment Awards’ (2011-12-25)

5 สมาชิกในรายการ ‘Happy Sunday – 1 Night 2 Days’ เปล่งประกายในงานประกาศผลรางวัล ‘2011 KBS Entertainment Awards’


ออมแทอุง อีซูกึน อึนจีวอน คิมจงมิน และอีซึงกิ แห่งรายการ ‘1 Night 2 Days’ คว้ารางวัลแดซังเกียรติยศในงานประกาศผลรางวัล ‘2011 KBS Entertainment Awards’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ณ KBS Open Hall ยออีโด กรุงโซล โดยในวันนี้ทีมจากรายการ ‘1 Night 2 Days’ สามารถคว้ารางวัลแดซังท่ามกลางคนบันเทิงชื่อดังที่ร่วมเข้าชิง อาทิ อีคยองคยู ยูแจซอก ชินดงยอป คิมบยองมัน และอีซึงกิ


โดยเฉพาะการที่ฝ่ายบันเทิงของ KBS ได้ตัดสินใจปิดฉากรายการ ‘1 Night 2 Days’ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังจากทีมงานทุ่มเทการทำงานอย่างหนักจนสามารถคว้ารางวัลแดซังในครั้งนี้ ทำให้การตัดสินใจนี้เป็นสิ่งที่ช็อคแฟนๆและผู้คนในวงการเป็นอย่างมาก สำหรับรายการ ‘1 Night 2 Days’ เริ่มออกอากาศเทปแรก ณ หมู่บ้านซลที ยองดง ชุงบุก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2550 ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี รายการนี้ก็ได้รับความรักจากผู้ชมจนได้รับฉายาว่าเป็น ‘รายการบันเทิงแห่งชาวเกาหลี’ นับเป็นรายการวันหยุดทางช่อง KBS ที่สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 20% อย่างต่อเนื่อง


อีซึงกิ กล่าวว่า “ผมมีความสุขครับที่ได้อยู่กับสมาชิกที่อยู่กันมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา” เสริม “ผมจะตั้งใจทำงานให้ถึงที่สุดจนกว่ารายการนี้จะออกอากาศตอนสุดท้ายครับ” เขากล่าว ด้านอึนจีวอนเผย “ผมอยากจะมอบเกียรตินี้ให้กับผู้ชมทุกคนที่รักพวกเรามายาวนานตลอด 5 ปีครับ” เสริม “ผมจะเอารางวัลนี้ไปให้คังโฮดงด้วยครับ” เขากล่าวอย่างซึ้งๆ


ในวันนี้รายการ ‘Gag Concert’ ยังได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดรายการบันเทิงจากการโหวตของผู้ชม คว้าไปรวมทั้งหมด 8 รางวัลมากที่สุดในงานด้วยเช่นกัน


‘2011 KBS Entertainment Awards’ ดำเนินรายการโดย ชินดงยอป, ยุนอา (Yoona) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และผู้ประกาศ อีจีแอ ออกอากาศทาง KBS 2TV ตั้งแต่เวลา 21.10 น.


รายชื่อคนบันเทิงที่คว้ารางวัลในงาน ‘2011 KBS Entertainment Awards’


-แดซัง : 1 Night 2 Days (ออมแทอุง อีซูกึน อึนจีวอน คิมจงมิน อีซึงกิ)

-สุดยอดรายการจากการโหวตของผู้ชม : ‘Gag Concert’

-รางวัลยอดเยี่ยม : จองคยองมิ (Comedy Woman), คิมจุนโฮ (Comedy Man, Gag Concert)/อียองจา (Hello, Show MC Woman), อีซูกึน (1 Night 2Days, Show MC Man)

-รางวัลดีเด่น : ชินโบรา (Comedy Woman), คิมวอนฮโย ชเวฮโยจง (Comedy Man, ‘Gag Concert)/ผู้ประกาศคิมคยองรัน (Sponge Zero, Show MC Woman), คิมซึงอู (Win Win, Show MC Man)

-รางวัลพิเศษ : คิมแทวอน (Happy Sunday-Qualification of a Man)

-รางวัลพิเศษ PD: อีชังมยอน (Let’s Go Dream Team 2)

-รางวัลทีมเวิร์คยอดเยี่ยม: ‘Hello’ (ชินดงยอป อียองจา คัลทู)

-รางวัลเชิดชูเกียรติ : คังชันฮี (ผู้กำกับ)

-รางวัลไอเดียยอดเยี่ยม : Gag Concert-แอจองนัม (ชเวฮโยจง อีวอนกู ชินจงรยอง รยูคึนจี)

-รางวัลสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์ : ออมแทอุน (1Night 2Days), จอนฮยอนมู (Qualification of A Man)

-รางวัลผู้เขียนบท: ชเวแดอุง (Gag Star, Comedy)/โมอึนซอน (Win-Win) จูกีปึม (Happy Together3)

-รางวัลหน้าใหม่: อีคยองฮี (Comedy Woman), จองแทโฮ (Comedy Man, ‘Gag Concert’)/พัคอึนยอง (Entertainment Relay, MC Woman), ยังจุนฮยอก (Qualification of a Man, MC Man)

-รางวัล DJ: แทจินอา (Show Show Show), ฮวังจองมิน (FM Dae Haeng Jin)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top