Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ชวนแฟนคลับ ‘เกาหลี-ญี่ปุ่น-ไต้หวัน-ฮ่องกง’ ออกเดทในวันคริสต์มาสอีฟ (2011-12-24)

BEAST ใช้เวลาในวันคริสต์มาสอีฟร่วมกับแฟนคลับ


24 ธันวาคม BEAST เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในวันคริสต์มาสอีฟ เพื่อแทนคำขอบคุณต่อความรักของแฟนๆตลอดระยะเวลากว่าปีที่ผ่านมา โดยในงานครั้งนี้เตรียมถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม เพื่อให้แฟนๆในเอเชียได้สนุกไปพร้อมๆกับพวกเขาด้วยเช่นกัน


โดยงานแฟนมีทติ้ง ‘BEAST for U’ จะถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมไปยัง 4 ประเทศในเอเชีย สำหรับงานคริสต์มาสอีฟนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 21.00 น. รวม 1 ชั่วโมง 20 นาที


ในงานโชว์ไลฟ์วันนี้ของ BEAST พวกเขาเตรียมมาสร้างความทรงจำร่วมกับแฟนๆในวันคริสต์มาสอีฟพร้อมกับกิจกรรมต่างๆที่ถูกจัดเตรียมมาเต็มพิกัด พวกเขาเตรียมใช้งานในวันนี้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆนับตั้งแต่เดบิวรวมกว่า 800 วัน


‘BEAST for U’ จะมีขึ้นที่โรงภาพยนตร์ CGV เกาหลี รวมถึงถ่ายทอดสดไปยังโรงภาพยนตร์ในประเทศ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และฮ่องกง รวม 4 ประเทศด้วย


ยุนดูจุน แห่ง BEAST เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่พวกเราเดบิวกว่า 800 วัน นี่จะเป็นคริสต์มาสครั้งที่ 3 แล้วครับ และผมก็รู้สึกดีใจมากๆที่จะได้มีโอกาสพิเศษๆนี้ร่วมใช้เวลากับแฟนๆในเกาหลีรวมถึงในเอเชียด้วยครับ เป็นความรู้สึกเหมือนพวกเราได้เปิดคอนเสิร์ตที่ทุกคนมารวมในสถานที่เดียวกันเลยครับ ผมหวังว่านี่จะเป็นของขวัญคริสต์มาสเจ๋งๆที่ได้ส่งไปถึงแฟนในเกาหลี รวมถึงญี่ปุ่น ไต้หวัน และฮ่องกงในแบบสดๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top