Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เลื่อนเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ ฉลองปีใหม่ (2011-12-24)

Core Contents Media เปิดเผยเมื่อ 24 ธันวาคมกล่าวว่า “เราต้องโค้งขอโทษด้วยที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ามิวสิควีดีโอเพลง ‘Lovey-Dovey’ ความยาว 22 นาทีมีความจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป”


เดิมทีมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ มีแผนเตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 ธันวาคม อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 2 มกราคม เวลา 15.00 น. พร้อมเผย “เราจะเปิดตัวในวันที่ 2 มกราคม โดยไม่มีปัญหาใดๆอีก” เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าในระหว่างที่ทีมงานกำลังเตรียมทำงาน CG และเพลงในมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่เนื่องจากเพลง ‘Cry Cry’ ในงานประกาศผลรางวัลปลายปี รวมไปถึงผลงานเพลงใหม่ดูเอ็ทระหว่าง Davichi และ T-ARA อย่าง ‘We Were In Love’ ได้มีกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่ต้นสังกัดจะต้องเลื่อนเปิดตัวมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ออกไป


คิมกวังซู ประธาน Core Contents Media เปิดเผยว่า “แม้ว่าเราเคยต้องเลื่อนการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Cry Cry’ และทีเซอร์ ‘Lovey-Dovey’ มาครั้งนึงแล้ว แต่การเลื่อนในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ เราอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้เปิดตัวเพลง ‘We Were In Love’ ฝีมือการขับร้องของ Davichi และ T-ARA โดยเพลงใหม่นี้จะถูกนำไปแทรกในมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ ฝีมือการแสดงของ ชาซึงวอน จียอน คิวรี อึนจอง ฮโยมิน และจีชังอุค ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top