Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่งโซนยอชิแด บริจาคข้าว 2.4 ตันในงานละครเวที ‘FAME’ (2011-12-23)

แฟนคลับทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมบริจาคข้าวในผลงานละครเวทีของเธอ


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ทิฟฟานี่ ได้เข้าร่วมแสดงผลงานละครเวทีเรื่อง ‘FAME’ โดยในวันนี้บรรดาแฟนคลับของเธอก็ได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารเป็นจำนวนมากกว่า 2.441 ตันเลยทีเดียว


DREAME เปิดเผยว่าเมื่อเดือนก่อนมีบรรดาแฟนคลับจากในเกาหลีและต่างประเทศได้สั่งจองข้าวเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากสถานที่จัดงานไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเตรียมข้าว ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้องมีการจำกัดปริมาณอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งในขณะนี้ข้าวในอูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ นอกจากเป็นของแฟนคลับทิฟฟานี่แล้ว ยังมีจากแฟนคลับ อึนฮยอก แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), คิมจองโม แห่ง TRAX, ลีน่า แห่ง ชอนซังจีฮี ซึ่งเป็นข้าวที่ถูกจัดส่งมาเพื่อสนับสนุนศิลปินจากแฟนคลับทั้งหมดกว่า 12 ประเทศ น้ำหนักรวมทั้งหมด 8,546 กิโลกรัม โดยหลังจากที่ละครเวทีจบลงข้าวเหล่านี้ก็จะถูกจัดส่งไปยังผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนอาหารในทันที


อนึ่ง สำหรับการบริจาคข้าวของแฟนคลับในงานละครเวทีนั้น ละครเวทีเรื่อง ‘FAME’ นับเป็นเรื่องที่มีแฟนๆบริจาคข้าวมากที่สุดรวมกว่า 8.5 ตัน โดยก่อนหน้านี้ละครเวทีเรื่อง ‘Three Musketeers’ มีข้าวที่รับบริจาคจำนวน 6.15 ตัน, ละครเวที ‘Jack The Ripper’ มีข้าวรับบริจาครวม 5.38 ตัน และละครเวที ‘Sailing for Life’ มีข้าวรับบริจาคร่วม 5.05 ตัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top