Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA, Dunamic Duo&SimonD ร่วมแจมรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ เทปวันคริสต์มาส (2011-12-23)

‘Immortal Music Classics 2’ ในเทปพิเศษวันคริสต์มาส เตรียมขนศิลปินแนวฮิพฮอพ บัลลาด และเกิร์ลกรุ๊ปเอาใจแฟนคลับถ้วนหน้า


24 ธันวาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ เตรียมมีศิลปิน อาทิ Clover, Dynamic Duo&Simon D, LYn, Im Tae Kyung, Son Ho Young, Na Yoon Kwonm KARA เข้าร่วมปรากฏตัวในเทปพิเศษวันคริสต์มาสกันอย่างถ้วนหน้า


ท่ามกลางการปรากฏตัวของศิลปินรวมทั้งหมด 7 ทีมที่จะได้มาขับร้องเพลงในฤดูหนาว บรรดาแฟนคลับก็จะได้ชมโชว์ที่แตกต่างซึ่งยังไม่เคยเห็นจากในรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ ของบรรดาศิลปินเหล่านี้ด้วยเช่นกัน


ศิลปินทั้ง 7 ทีมเตรียมมาพร้อมกับผลงานเพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็น Mr.2 ‘White Winter’, Kang Soo Ji ‘Alone Only in Winter’, Adamo ‘Snow Falling’, Lee Jung Suk ‘First Snow is Coming’, Kim Min Jong ‘White Miss’, Turbo ‘Remembrance’, Jinu ‘Extraordinary Imagination’ นับเป็นผลงานเพลงที่บรรดาศิลปินจะนำมาทำใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแนวฮิพฮอพ บัลลาด R&B และแทงโก้


โดยเฉพาะการที่อิมแทคยองจะได้โชว์สเต็ปแดนซ์เป็นครั้งแรกผ่านทางรายการโทรทัศน์ ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ทางด้าน Clover และ Dynamic Duo&SimonD ก็จะได้มาอวดโชว์สุดเท่และดุเดือดเอาใจแฟนคลับ ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับบรรยากาศวันคริสต์มาสได้เป้นอย่างดี


ออกอากาศ 24 ธันวาคม เวลา 18.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top