Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อายูมิ ฮามาซากิกลับมากับมินิอัลบั้มชุดที่5 “FIVE” อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ ใหม่เอี่ยมทั้งอัลบั้ม พร้อมแจมเพลงกับจูโนครั้งแรก (2011-12-23)

ดิว่าสาวเสียงดีแห่งญี่ปุ่น อายูมิ ฮามาซากิ กลับมาอีกครั้ง พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 “FIVE” ซึ่งอายูมิลงมือออกแบบตัวอักษร FIVE บนหน้าปกอัลบั้มเอง แถมยังมีความหมายแฝงอยู่ในชื่อเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย คือคำว่า ‘H♡PE’ เพราะชื่ออัลบั้ม “FIVE” ไม่ได้มีที่มาจากการที่อัลบั้มนี้บรรจุ 5 เพลง แต่มาจากการที่ญี่ปุ่นได้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงและเกิดเหตุการณ์สึนามิมาได้ 5 เดือนแล้ว แถมอัลบั้มนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความพิเศษ เพราะทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงใหม่ยังไม่เคยออกมาเป็นซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้เลย และยังมีเพลงพิเศษที่อายูมิ ได้ร่วมงานกับ Juno (จูโน) ฝาแฝดของเซีย JYJ ในเพลงบัลลาร์ดสุดไพเราะ Why… feat. JUNO และ อีกเพลงที่ได้มีแขกรับเชิญพิเศษนั่นก็คือเพลง ANother song feat. URATA NAOYA จากวง AAA (ทริปเปิ้ลเอ วงป๊อบแดนซ์ชื่อดังจากญี่ปุ่น) ที่ราชินีเพลงป๊อบของญี่ปุ่น เปลี่ยนลุคส์ใหม่มาในสไตล์ R&B ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยมเช่นเคย


พิเศษขนาดนี้แฟนอายูมิห้ามพลาดกับ Mini Album FIVE มาพร้อม CD&DVD ภาพเบื้องหลังการทำงานมิวสิควีดีโอทั้ง 5 เพลง ซึ่งรับรองได้ว่า ทุกคนจะรู้สึกตื่นเต้นไปกับเบื้องหลังการถ่ายทำทั้ง 5 เอ็มวีนี้อย่างแน่นอน พร้อมคำบรรยายไทยเช่นเคยหรืออยากจะดาวน์โหลดด่วนก็ง่ายนิดเดียว ดาวโหลดเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง “อายูมิ ฮามาซากิ” กด *123 3013 กดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top