Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอโนะ ซาโตชิ (Arashi) ได้รับรางวัล ‘GQ Men of The Year 2011′ สาขาบันเทิง (2011-12-22)

ในวันที่ 22 ธันวาคม ทาง GQ JAPAN ได้มีการประกาศออกมาว่าพวกเขาได้ทำการคัดเลือกผู้ที่จะได้รับรางวัล ‘GQ Men of The Year 2011′ เสร็จสิ้นลงแล้ว และจะทำการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร GQ MAGAZINE ในฉบับของเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า…


ในครั้งนี้ GQ JAPAN ได้เลือกลีดเดอร์จากอาราชิ (Arashi) โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) ให้ได้รับรางวัล“GQ Men of the Year 2011” ในสาขาบันเทิงอีกด้วย โดยพิจารณาจากผลงานโซโล่ต่าง ๆ ที่ผ่านมาในปีนี้ของโอโนะ ในขณะเดียวกันในสาขาดนตรี ซากาโมโต้ เรียวอิจิ (Sakamoto Ryoichi) ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเขาได้ให้ความช่วยเหลือรวมถึงสนับสนุนผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เพิ่งผ่านมา ด้วยเสียงเพลงของเขา ก็คว้ารางวัลนี้ไป เช่นเดียวกับหัวหน้าโค้ชทีมเบสบอล ‘Nadeshiko Japan’ ซาซากิ โนริโอะ (Sasaki Norio) และนักเบสบอลชื่อดัง ดาวิช ยู (Darvish Yu) ที่ทั้งคู่ต่างก็ได้รับรางวัลดังกล่าวนี้ด้วย รวมถึงทานากะ โยชิคาซึ (Tanaka Yoshikazu) ได้รับรางวัลนี้จากการพัฒนาระบบสังคมออนไลน์ที่มีชื่อว่า GREE


โดยหัวข้อที่ใช้สำหรับการพิจารณาเพื่อทำการคัดเลือกผู้ที่จะได้รับรางวัล  ’GQ Men of The Year 2011′ นั้น คือ “ผู้ชายที่มอบพลังให้กับญี่ปุ่น” นั่นเองค่ะ ขอแสดงความยินดีกับลีดเดอร์โอโนะ ด้วยนะคะ ^^







ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top