Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ‘Good Day’ คว้า No.1 เคชาร์ต ‘Music Bank’ ประจำปี 2011 (2011-12-23)

23 ธันวาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ไอยู (IU) สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Good Day’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตสรุปรวมประจำปี 2011


ผลงานเพลง ‘Good Day’ เป็นเพลงที่เคยสร้างปรากฏการณ์เสียง 3 ขั้นของไอยูจนทำให้เธอได้รับความรักและความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุด ‘Good Day’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 เพลงฮิตประจำปีในรายการ ‘Music Bank’ ท่ามกลางคู่แข่งเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง โซนยอชิแด (SNSD), Secret, 2NE1 ด้วยเหตุนี้ทำให้ไอยูได้พิสูจน์ถึงฉายาเจ้าของเทรนด์แห่งปี 2011 ได้อีกครั้งหนึ่ง


ในวันนี้เพื่อขอบคุณแฟนๆสำหรับอันดับที่ 1 ทำให้เธอได้นำเพลง ‘You&I’ มาโชว์แฟนๆท่ามกลางเสียงเชียร์ตอบรับอย่างร้อนแรง


โดยเพลงอื่นๆในสรุปเครชาร์ตประจำปี ประกอบไปด้วย อันดับที่ 2 T-ARA ‘Roly Poly’, อันดับที่ 3 Secret ‘Shy Boy’, อันดับที่ 4 2NE1 ‘I AM THE BEST’, อันดับที่ 5 So Nyeo Shi Dae ‘The Boys’, อันดับที่ 6 Secret ‘Starlight Moonlight’, อันดับที่ 7 SISTAR ‘So Cool’, อันดับที่ 8 Super Junior ‘Mr.Simple’, อันดับที่ 9 BEAST ‘Fiction’, อันดับที่ 10 Davichi ‘Don’t Say Goodbye’, อันดับที่ 11 BIGBANG ‘Tonight’


อนึ่ง รายการ ‘Music Bank’ วันนี้มีศิลปินร่วมโชว์ อาทิ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), Wonder Girls, IU, BEAST, T-ARA, CNBLUE, SISTAR, Secret, Kim Hyun Joong, Davichi, G.NA, Kim HyunA, miss A, f(x), INFINITE, Boyfriend, Apink, B1A4

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top