Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉากอารีน่าทัวร์คอนเสิร์ต ‘REPUBLIC OF 2PM’ ณ บูโดกัน ญี่ปุ่น (2011-12-23)

2PM ปิดฉากอารีน่าทัวร์คอนเสิร์ต ณ บูโดกัน เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา


ทีมงานเปิดเผยว่า 2PM ได้เปิดฉากอารีนาทัวร์ 2PM ARENA TOUR 2011 ‘REPUBLIC OF 2PM’ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม โดยเริ่มจากโอซาก้า นาโกยา โตเกียว ฟุกุโอกะ และบูโดกัน ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมรวมทั้งหมดกว่า 1 แสนคน นับเป็นคอนเสิร์ตที่ยืนยันถึงความนิยมของ 2PM ในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


2PM ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากกว่า 1 หมื่นคนในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยพวกเขามาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรก อย่าง ‘100 Days Anniversary’, ‘Ultra Lover’, ‘Stay with me’ อวดความสามารถที่โดดเด่นของสมาชิกแต่ละคนรวมไปถึงโชว์โซโล่ที่สามารถเรียกเสียงปรบมือและความรักจากแฟนคลับได้มากกว่าครั้งใดๆ หลังจากนั้น 2PM ก็ขนเพลงฮิตอย่าง ‘Take Off’, ’10 out of 10 Points’ และ ‘I’m Your Man’ ปิดฉากโชว์ลงด้วยความอลังการ


โดยเฉพาะในช่วงเวทีอังกอร์เมื่อบรรดาสมาชิก 2PM ได้ยินเสียงเพลงที่แฟนๆร่วมกันร้องก็ทำให้พวกเขาต้องหลั่งน้ำตาท่ามกลางความประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า


ในโชว์วันนี้ 2PM ยังได้ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘2012 Early Summer Bodukan 6 Days’ ทำเอาแฟนๆต่างตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้า โดยคอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนกับชื่อคือจะเป็นคอนเสิร์ตของ 2PM ที่จัดขึ้น ณ บูโดกัน รวม 6 วันในช่วงต้นฤดูร้อนปีหน้า ถึงแม้ว่าจะมีศิลปินเกาหลีหลายคนเคยจัดคอนเสิร์ตที่บูโดกันมาแล้ว แต่ 2PM เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตรวม 6 วันช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับงานครั้งนี้ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่ 2PM เดบิวในญี่ปุ่นมาเป็นเวลา 1 ปี พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในโอริกอนชาร์ตยอดจำหน่ายศิลปินหน้าใหม่ (13 ธันวาคม 2553 ถึง 11 ธันวาคม 2554) ปี 2554 และเป็นอันดับที่ 1 ท่ามกลางศิลปินเกาหลีหน้าใหม่” เสริม “เราคาดหวังว่าในคอนเสิร์ตที่บูโดกัน 6Days พวกเขาจะได้มาฉายแสงอวดโชว์พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน”


หลังจากที่ 2PM เสร็จจากอารีนาทัวร์ พวกเขาจะเดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อร่วมงานเพลงไปจนถึงปลายปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top