Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เปิดม่านสมาชิกคนแรก KAI ไอดอลน้องใหม่จาก EXO-K และ EXO-M (2011-12-23)

ทันทีที่ทุกคนได้ยินข่าววงไอดอลกลุ่มใหม่จาก SM หลังจากต้นสังกัดที่ไม่เคยเปิดตัวศิลปินใดๆนับตั้งแต่วง f(x) ในปี 2552 บรรดาแฟนคลับต่างก็ให้ความสนใจและช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้เป็นอย่างมาก


ด้านชาวเน็ตเปิดเผยหลังทราบข่าววง EXO กล่าวว่า “SM จะสร้างปรากฏการณ์ไอดอลในวงการฮันรยูอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย” “วงน้องใหม่อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2552 แสดงว่าต้องทุ่มเทมากๆเลยนะเนี่ย” “SM ที่สุดอ่ะ การตลาดที่โดดเด่นและเจิดสุดๆแบบนี้ต้องยอมรับเขาจริงๆ” ต่างกล่าวชื่นชม


อีกทั้ง “น้องใหม่ KAI จะไปทางไหนเนี่ย ดูภาพแล้วหวังว่าเขาจะทำกิจกรรมในเกาหลีนะ” “หลังแบ่งยูนิตเป็นเกาหลีจีนแล้วถ้าสุดท้ายค่อยมารวมตัวกันที่หลังมันก็น่าสนุกดีนะ แล้วจะรอ” “เมื่อไหร่จะเปิดตัวเพลงกับสมาชิกคนอื่นอีก ลุ้นจะตายอยู่แล้ว”


SM Entertainment เริ่มทำการตลาดด้วยการเปิดตัวคลิปวีดีโอเพื่อแนะนำชื่อสมาชิกจากทั้งสองทีมให้แฟนๆได้รู้จักกัน


ก่อนที่ต้นสังกัดจะเปิดตัวทีเซอร์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ในเว็บไซต์หลัก SM ได้มีการเปิดตัวภาพนิ่งพร้อมกับชื่อวงไอดอลชายใหม่อย่าง EXO-K และ EXO-M ช่วยเรียกความน่าสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


SM เปิดเผยว่าทั้งสองกลุ่มมีแผนทำกิจกรรมโดยจะมีเปิดการตัวในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน และเพลงเดียวกันพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน การเปิดแผนการตลาดใหม่ๆที่ยังไม่เคยมีค่ายใดลองทำมาก่อนในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนทั้งในเกาหลี จีน รวมถึงระดับโกลบอลต่างให้การจับตามองพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับชื่อ EXO ต้นสังกัดได้แรงบันดาลใจมาจากดาวเคราะห์นอกระบบอย่าง EXOPLANET เป็นนัยเกี่ยวกับศิลปินหน้าใหม่ที่เดินทางมาจากโลกที่ไม่มีคนรู้จัก นอกจากนี้ตัวย่อของ EXO อย่าง K นั้นหมายถึง KOREA และ M หมายถึง MANDARIN ทำให้ทั้งสองวง EXO-K และ EXO-M จะเริ่มทำกิจกรรมพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน พร้อมกับเตรียมสร้างปรากฏการณ์เพลงไปยังทั่วโลกในนามของ EXO นับจากนี้เป็นต้นไป


เมื่อเวลา 0 นาฬิกาของวันที่ 23 ธันวาคม SM ได้เปิดตัวทีเซอร์แรกของ EXO ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube Channel, Facebook, NAVER และ Weibo, Sina, Sohu, Youku ท่ามกลางการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ


ทีเซอร์สมาชิกที่เปิดตัวเป็นคนแรกในครั้งนี้มีนามว่า ‘KAI’ ซึ่งเขาจะทำกิจกรรมในวง EXO-K หรือ EXO-M นั้นยังไม่มีใครทราบในเวลานี้ แต่ก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับการเปิดตัวสมาชิกคนถัดไปได้เป็นอย่างดี


KAI สมาชิกน้องใหม่แห่ง SM Entertainment มีความสามารถในด้านการเต้นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในสไตล์บัลเล่ต์, แจ๊ส, ฮิพฮอพ, พัพพิน, ร็อคกิ้ง เขาเป็นหนุ่มวัย 17 ปี ส่วนสูง 182cm และยังมีหน้าตาที่น่ารักอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top