Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls, Orange Caramel เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญ ในคอนฯท้ายปี K.Will ‘Christmas Concert’ (2011-12-22)

สุดยอดนักร้อง K.Will เตรียมเปิดคอนเสิร์ตคริสต์มาสท่ามกลางการเข้าร่วมสนับสนุนจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง Wonder Girls และ Orange Caramel


K.Will สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรวม 2 รอบ ในวันที่ 24~25 ธันวาคมได้ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้ตัดสินใจเพิ่มคอนเสิร์ตอีกรอบคือในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ โดยนักร้องหนุ่ม K.Will เตรียมมาเผยเสน่ห์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีอย่าง ‘THIS IS K.WILL – K.WILL’s CHRISTMAS CONCERT’ หลังจากเขาได้เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในไลฟ์อันสมบูรณ์แบบผ่านการทำกิจกรรมในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ ตลอดระยเวลาที่ผ่านมา


โดยการที่ K.Will ได้ชวนเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮิตอย่าง Wonder Girls และ Orange Caramel ที่จะทำให้แฟนๆได้ชมคอนเสิร์ตราวกับเป็นงานเพลงปลายปีก็ยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตวันที่ 24 ธันวาคม เขาเตรียมเชิญศิลปินรับเชิญชื่อดังที่ยังถูกปิดเอาไว้เป็นความลับ ซึ่งก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


Starship Entertainment เปิดเผยว่า “แม้ว่าเราจะเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรอบเพิ่มเติมในวันที่ 23 ธันวาคม แต่ก็ยังมีแฟนๆเข้ามาแย่งซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมากจนบัตรหมดลง และนั่นทำให้เรารู้สึกขอบคุณมาก K.Will และทีมงานทุกคน กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมโชว์คอนเสิร์ตให้สมกับความคาดหวังของทุกคนครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top