Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วันสุดท้ายประมูลของจากคอนเสิร์ต X JAPAN ช่วยน้ำท่วม ยอดพุ่งกว่า 3 แสนบาท (2011-12-22)

ถูกบันทึกไว้ในความทรงจำของแฟนเพลงชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับประวัติศาสตร์ความมันส์ และสุดยอดประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ กับการแสดงสดของวงร็อคชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น เอ็กซ์ เจแปน (X JAPAN) ที่ถือว่าคุ้มค่าสมกับที่รอคอยกันมานานกว่า 10 ปี และเป็นการปิดฉาก 2011 เวิลด์ ทัวร์ ของพวกเขาได้อย่างประทับใจสุดๆ


อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยประทับใจในการเดินทางมาของพวกเขาในครั้งนี้ ก็คือ ความห่วงใยและความเห็นใจกับเหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาได้ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของอุทกภัยในบ้านเรามาโดยตลอด โดยก่อนที่จะเปิดการแสดง 1 วัน เอ็กซ์ เจแปน    ได้ร่วมกับทางผู้จัดบีอีซี-เทโร ในนามบีอีซี-เทโรแคร์ เดินทางเข้ามอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางบัญชีครอบครัวข่าว 3 โดย โยชิกิ มือกลอง มือคีย์บอร์ด และหัวหน้าวง เป็นตัวแทนเดินทางไปมอบเงินบริจาคด้วยตัวเอง ณ อาคารมาลีนนท์ ทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และยังได้มอบชุดหนังกลองพร้อมลายเซ็น เพื่อนำไปประมูล และนำรายได้ ซึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจากการประมูลนี้ไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทย


 นอกจากนี้ สมาชิกในวงอย่าง พาตะ, ฮีธ, สึงิโซ และ โทชิ ยังได้ร่วมมอบของที่ระลึกส่วนตัว  เพื่อการประมูลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยด้วยเช่นกัน โดยของที่ระลึกแต่ละชิ้นได้รับการใส่กรอบอย่างสวยงาม เพื่อง่ายต่อการเก็บรักษาและจัดโชว์ ซึ่งของที่ระลึกได้แก่ เสื้อทอใยขนสัตว์ของพาตะ ซึ่งมาพร้อมกับภาพถ่ายพาตะขณะสวมเสื้อตัวนี้บนเวที แว่นกันแดดของฮีธ พร้อมทั้งรูปถ่ายขณะที่ฮีธสวมแว่นสุดเท่ห์นี้ ชิ้นต่อมาเป็นเสื้อยืดผ้าฝ้ายเนื้อดีแขนยาวสั่งทำพิเศษเฉพาะสำหรับสึงิโซเท่านั้น และเขาใส่แสดงบนเวทีด้วย รวมถึง ชุดไทยที่โยชิกิใส่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก” ซึ่งแน่นอนว่ามีภาพถ่ายที่โยชิกิสวมใส่ชุดไทยชุดนี้ด้วยเช่นกัน ชิ้นสุดท้ายคือ กิ๊ฟเซ็ทชิ้นพิเศษพร้อมลายเซ็นของโทชิ


 โดยของทุกชิ้นจะประมูลเป็นสกุลเงินดอลล่าสหรัฐ และราคาต่อชิ้นเริ่มต้นที่ 300 ดอลล่าสหรัฐ ซึ่งจะทำการประมูลผ่านทาง eBay เป็นเวลา 10 วัน เริ่มเปิดประมูลพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่วันอังคารที่ 13 ธันวาคมเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) แฟนเพลงหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com/xjapan2011 และ www.facebook.com/bectero


1. หนังกลองพร้อมลายเซ็น Yoshiki (ชุดใหญ่)


2. หนังกลองพร้อมลายเซ็น Yoshiki (ชุดเล็ก)


3. ชุดไทย Yoshiki


4. Gift Set พร้อมลายเซ็น Toshi


5. เสื้อเชิ๊ตของ Pata


6. แว่นกันแดดของ Heath


7. เสื้อยืดของ Sugizo

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top