Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AKB48 กับ AKB48 Kohaku Taikou Uta Gassen คอนขาว-แดงในแบบของสาวๆ (2011-12-22)

กลุ่มไอดอลสาว AKB48, NMB48, SKE48 และ HKT48 ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันเฉพาะกิจที่มีชื่อว่า  “AKB48 Kohaku Taikou Uta Gassen”ขึ้นที่บริเวณ Tokyo Dome City Hall เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา …


งานนี้กัปตันทีม A ทาคาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami) เป็นลีดเดอร์ให้กับฝ่ายแดง และสมาชิกจากทีม K โอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko) เป็นลีดเดอร์ให้กับฝ่ายขาว ซึ่งสมาชิกจาก AKB48 Family ทั้งหมดกว่า 139 คนได้ร่วมทำการแข่งขัน’Kohaku’ เฉพาะกิจในครั้งนี้ด้วย โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้เริ่มต้นทำการแข่งขันก่อนหน้า งาน “Kohaku Uta Gassen” 11 วัน ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้กับพวกสาว ๆ ก่อนถึงวันขึ้นแสดงบนเวทีจริงในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย



ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ได้รวมเอาเพลงจาก AKB48 Family ไว้อย่างมากมาย แต่จุดเด่นอยู่ตรงที่ทุกคนห้ามร้องเพลงของตัวเอง จะต้องร้องของสมาชิกคนอื่นเท่านั้น อาทิเช่น ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino) ร้องเพลง “Dear J” ของอิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi) , อาคิโมโต้ ซายากะ (Akimoto Sayaka) ร้องเพลง “Flower” ของมาเอดะ อัทซึโกะ (Maeda Atsuko) เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้กับแฟน ๆ ให้ได้ฟังเพลงในแบบใหม่ ๆ นั่นเอง นอกจากนั้นยังได้นักวิพากษ์วิจารย์จาก Sankei Sports คุณโนมุระ คัตสึยะ (Nomura Katsuya) ร่วมเป็นหนึ่งในหกคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย


ในช่วงท้ายของการแข่งขัน ทาคาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami) จากฝ่ายขาวออกมาในชุดลักษณะคล้ายกับกิโมโน ขึ้นมาร้องเพลง “Itoshisa no Accel“ ตามด้วย มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) จากทีมแดง ขึ้นมาแสดง “Kareha no Station” บนเรื่อกอนโดลาซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงของพวกเธอได้มากเลยทีเดียว และสำหรับการประกาศผลทีมที่ได้รับชัยชนะ คือทีมขาว หัวหน้าทีมโอชิม่ากล่าวด้วยความดีใจหลังจากผ่านการทำงานหนักมาโดยตลอดว่า “พวกเราทำได้แล้วค่ะ! ทุกคนในทีมทำให้ฉันแปลกใจมากจริง ๆ ค่ะ พวกเราสามารถมองเห็นจุดที่ดีของกันและกันได้”












ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top