Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ จับไมค์ร้องเพลง I Love You จากซิงเกิ้ล Mighty Mouth ในรอบ 3 ปี !! (2008-03-05)

เพลง I Love You ของคู่หูดูโอ้ Mighty Mouth ได้นักร้องนักแสดงสาว ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) มาร่วมขับร้องซึ่งให้ฟังกันไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้ฟังเป็นอย่างมาก


ในเพลงนี้มีเนื้อส่วนหนึ่งเขียนว่า "ในหัวใจของฉันเต็มไปด้วยภาพเงาของคุณ คุณทำให้รอยยิ้มของฉันเพิ่มมากขึ้น คุณทำให้ฉันรู้ว่าโลกนั้นสวยเพียงไร" เนื้อเพลงนี้เหมาะกับวัน White Day (วันที่ชายจะมอบขนมแก่สาวที่ตนชอบ) ที่จะมาถึงในวันที่ 14 มีนาคมนี้เป็นอย่างมาก ทำให้มีการดาวน์โหลดอย่างมากทันทีที่วางจำหน่ายออนไลน์ ซึ่งผู้ฟังส่วนใหญ่นั้นอยากใคร่รู้ว่าเสียงของนักร้องสาวยุนอึนเฮนั้นจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างหลังจากเธอห่างหายจากการจับไมค์ไปยาวนานกว่า 3 ปี


ยุนอึนเฮได้โชว์เสียงอันแสนหวานของเธอในเพลงโปรโมทอย่าง I Love You ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลของ Mighty Mouth หลังจากที่เธอหันหน้าเข้าสู่วงการนักแสดงเธอเคยกล่าวว่าเธอจะไม่กลับมาร้องเพลงอีกและจะตั้งใจกับการแสดงเท่านั้น แต่ศิลปินอย่างอีฮยอนดูนี้ก็ได้ชวนเธอมาร่วมงานกันเพื่อร้องเพลง I Love You ซึ่งทางด้านยุนอึนเฮนั้นก็กล่าวว่าเธอเคยเป็นแฟนของฮยอนดูมาก่อนตั้งแต่เธอเป็นเด็กแล้ว และเธอได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ชอบมากๆ ทำให้เธอตัดสินใจมาร่วมงานกับเขาในที่สุด


 

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top