Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent เตรียมเดบิวไอดอลกรุ๊ปชายใหม่พร้อมกันทั้ง เกาหลี-จีน (2011-12-22)

SM Entertainment เปิดตัวทีเซอร์เดบิวศิลปินน้องใหม่ล่าสุดในค่าย เมื่อเวลา 0.00 น. ของวันที่ 22 ธันวาคม โดยในเว็บไซต์หลัก SM ได้เปิดไทม์เมอร์พร้อมโลโก้อันโดดเด่นช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


สำหรับศิลปินน้องใหม่ของ SM ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยวงไอดอลชายรวม 2 วงด้วยกัน SM เปิดเผยว่าทั้งสองกลุ่มมีแผนทำกิจกรรมโดยจะมีเปิดการตัวในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน และเพลงเดียวกันพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน การเปิดแผนการตลาดใหม่ๆที่ยังไม่เคยมีค่ายใดลองทำมาก่อนในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนทั้งในเกาหลี จีน รวมถึงระดับโกลบอลต่างให้การจับตามองพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


จากข่าวนี้ทำให้มีบางคนกล่าวว่า สุดท้ายแล้วทั้งสองทีมจะรวมตัวกันเป็นทีมเดียวกัน แต่พวกเขาจะเดบิวและเริ่มทำกิจกรรมในรูปแบบยูนิตก่อน ในเรื่องนี้ SM เปิดเผยว่า “เนื่องจากเรามีแผนโปรโมชั่นที่ชัดเจนมาก การที่จะมองว่าทั้งสองทีมคือทีมเดียวกันนั้นมันอาจจะไม่ค่อยชัดเจนนัก” เขาอธิบาย


ผลงานเพลงที่ทั้งสองกลุ่มเตรียมทำกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ใช่เพลงที่เรียบเรียงแตกต่างกัน แต่จะเป็นเพลงเดียวกันอย่างสิ้นเชิง แม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยวันเดบิวที่แน่ชัดแต่หลายฝ่ายคาดว่าจะเดบิวภายในเดือนมกราคมปีหน้านี้


SM เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ของกรุ๊ปน้องใหม่ผ่านทาง Facebook SMTOWN, Youtube SMTOWN Channel และเว็บไซต์หลักในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ โดยจะเป็นคลิปวีดีโอที่เตรียมเผยเสน่ห์ของสมาชิกในวงแต่ละคนตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top