Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ มอบคลิปของขวัญแฟนๆ เผยสิ่งที่ต้องทำวันคริสต์มาส ‘ไม่ดื่มเหล้า!’ (2011-12-21)

21 ธันวาคม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดเผยคลิปวีดีโอ ‘สิ่งที่ต้องทำในวันคริสต์มาส’ ความยาว 8.30 นาที โดยพวกเขามาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆ พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆที่จะเกิดขึ้นในวันคริสต์มาสกับบรรดาแฟนคลับ


JYJ เปิดเผยว่าสิ่งที่ต้องทำในวันคริสต์มาสนั้นมีอาทิ การเล่นสกีน้ำในแม่น้ำฮัน, การไม่ดื่มเหล้า ฯลฯ ซึ่งการพูดคุยนี้เป็นเหมือนเพื่อนคุยกับเพื่อนเน้นอารมณ์ในแบบสบายๆ โดยเฉพาะกับบุคลิกในแบบคุยสนุกของ JYJ ก็ทำให้วีดีโอนี้ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับแฟนๆของพวกเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


JYJ เปิดเผยว่า “วันคริสต์มาสเป็นวันสำคัญดังนั้นเราคิดว่าการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหรือคนรักนั้นเป็นอะไรที่ดีที่สุดครับ” เสริม “พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาในวันคริสต์มาสที่อบอุ่นและมีความสุขนะครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ JYJ ยังได้เผยสัมผัสในแบบอบอุ่นด้วยการโปรโมท ‘Mango Tree Project’ ด้วยเช่นกัน


หลังจาก JYJ อัพโหลดคลิปนี้บรรดาแฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง พวกเขากล่าว “สุดยอด! 8 นาทีนี้!” “ดูคลิปนี้คลิปเดียวก็ทำให้ความรู้สึกแย่ๆในวันคริสต์มาสหายไปหมดเลย เหมือนเป็นของขวัญชิ้นโตจริงๆ” “เอาใจใส่ทุกรายละเอียดเลยจริงๆนะ” “พอมารวมตัวกันได้ก็ฮาเลยทีเดียว เสน่ห์ของพวกนายนี่มันสุดๆเลย” “ขำจะตายอยู่แล้ว ไปเจอกันที่แม่น้ำฮันจริงดิ?” ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง


ทางด้านต้นสังกัด C-jes Entertainment เปิดเผยว่า “แม้ว่าในปี 2011 JYJ จะเจออะไรเหนื่อยมามาก แต่ว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ทำให้พวกเขาสัมผัสได้ถึงความรักจากแฟนๆจริงๆ” เสริม “พวกเขาเขียนการ์ดลายมือเพื่อเป็นแฟนเซอร์วิสเอาไว้ด้วยครับ ในช่วงคริสต์มาสนี้พวกเขาเตรียมส่งการ์ดไปเซอร์ไพรส์แฟนๆครับ” เขากล่าวเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top