Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คว้า 4 รางวัลในงาน ‘2011 Yahoo! Asia Buzz Awards’ (2011-12-21)

‘2011 Yahoo! Asia Buzz Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลเทรนด์ในวงการบันเทิง โดยรวบรวมจากสถิติคำค้นตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา


20 ธันวาคม ณ ฮ่องกง คอนเวนชันเซ็นเตอร์ งาน ‘2011 Yahoo! Asia Buzz Awards’ ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยทางด้านศิลปินแดนกิมจิอย่าง คิมฮยอนจุง ก็สามารถโกยคะแนนโหวตจากแฟนๆได้มากกว่า 56 ล้านครั้ง ในหมวดหมู่ ‘Asia Star’ คว้ารางวัลสุดยอดคำค้นเอเชียสตาร์ยอดนิยม และเขายังได้รับคะแนนโหวตรวม 7.8 ล้านครั้ง ในหมวดหมู่ ‘Male Buzz Star’ คว้ารางวัล ‘K-POP Buzz Single Artist Awards’ ไปได้เช่นกัน


นอกจากนี้คิมฮยอนจุงยังได้รับเลือกจากชาวเน็ตฮ่องกงให้เป็นสุดยอดศิลปินเกาหลี และรางวัลสุดยอดศิลปินเกาหลีจากชาวเน็ตไต้หวัน รวมทั้งหมด 4 รางวัล เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงมาดของสุดยอดเอเชียสตาร์ได้เป็นอย่างดี


หลังจากที่คิมฮยอนจุงกล่าวทักทายแฟนคลับเป็นภาษาอังกฤษในระหว่างรับรางวัล เขาเปิดเผยว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้ผมตลอดระยะเวลาการี่กิจกรรมที่ผ่านมา ปีหน้าผมจะตอบแทนทุกคนด้วยผลงานดีๆยิ่งขึ้นไปครับ” เขากล่าว


ทีมงานในวงการบันเทิงเกาหลีคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาคิมฮยอนจุงได้เริ่มทำงานในมาดของศิลปินเดี่ยวอย่างยอดเยี่ยมและเป็นมืออาชีพ ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก” เสริม “เขาไม่ได้ทำแค่งานเพลงเท่านั้น แต่งานการแสดงของเขาก็ยังได้รับความรักจากแฟนๆทั้วทั้งเอเชีย ซึ่งนั่นทำให้เราคาดว่าความแรงของคิมฮยอนจุงจะพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top