Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) แห่ง BEG เตรียมลุยงานเดี่ยวภายใต้ค่าย Loen ต้นสังกัดของ ไอยู (IU) (2011-12-21)

กาอิน (Ga in) แห่ง Brown eyed girls กลายเป็นศิลปินร่วมค่ายเดียวกับ ไอยู (IU)


21 ธันวาคม 2554 ทีมงานใน Loen Entertainment ต้นสังกัดของ ไอยู เปิดเผยว่า กาอิน ได้เข้าเซ็นสัญญากับต้นสังกัด Loen Entertainment สำหรับสัญญาฉบับนี้เป็นสัญญาการทำผลงานเดี่ยวของเธอ ในขณะเดียวกันเธอก็ตัดสินใจทำกิจกรรมในนามกลุ่ม Brown Eyed Girls กับต้นสังกัดเดิมอย่าง เนกาเน็ตเวิร์ค ต่อไป


ทีมงาน Loen Entertainment เปิดเผยว่า “เราไม่สามารถเปิดเผยเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับการทำสัญญากับกาอินได้ แต่ว่าเรายอมรับว่าทุกอย่างได้บทสรุปทั้งหมดแล้ว” เขากล่าวยอมรับการเซ็นสัญญากับกาอินในนามศิลปินเดี่ยว


กล่าวต่อ “การเซ็นสัญญาฉบับนี้ไม่ใช่ในรูปแบบสัญญาผูกขาด แต่เป็นสัญญาเพื่อทำกิจกรรมงานเพลงเดี่ยวเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับการทำกิจกรรมในนาม ‘Brown Eyed Girls'” เขาเน้นหนัก


เผยต่อ “เรามีแผนสนับสนุนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของกาอินในรูปแบบของพาร์ทเนอร์ร่วมกันผลิตผลงานและจัดจำหน่ายกับเนกาเน็ตเวิร์คต้นสังกัดของ Brown Eyed Girls ครับ” เขาปฏิเสธเรื่องการแยกวงของ Brown Eyed Girls


เมื่อถูกถามถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของกาอิน กล่าว “ตอนนี้เรามีแผนให้กาอินทำงานเพลงเดี่ยวแต่ว่าเรายังไม่สามารถเปิดเผยวันวางจำหน่ายได้ อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ล่าสุด กาอิน มีผลงานอัลบั้ม ‘Sixth Sense’ ในนาม Brown Eyed Girls

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top