Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS เอาใจแฟนคลับเกาหลี เปิดตัวซิงเกิ้ลรีเมค ‘Lifetime For KISS Me’ (2011-12-21)

U-KISS เปิดตัวเพลงรีเมค UN ‘Lifetime (평생)’


หลังจากเดบิวอย่างเป็นทางการในตลาดเพลงญี่ปุ่นเมื่อ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ U-KISS เตรียมเปิดตัวเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลรีเมค UN ‘Lifetime’ ในชื่อใหม่ ‘Lifetime For KISS Me’ สำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีที่เฝ้ารอพวกเขาในช่วงที่ห่างหายไป


‘Lifetime’ ผลงานเพลงของ UN รุ่นพี่ในต้นสังกัดเดียวกับ U-KISS ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2544 เป็นผลงานเพลงที่มาพร้อมกับเมโลดี้นุ่มนวลฟังสบายและได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในครั้งนี้ U-KISS ก็จะได้นำเพลงนี้มารีเมคใหม่เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆของพวกเขาในเกาหลี


นอกจากนี้ U-KISS ยังเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอที่จะรวบรวมภาพลักษณ์หลังเวที ซึ่งแฟนๆไม่เคยได้เห็นมาก่อนช่วยเพิ่มความสนิทสนมให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


U-KISS ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้ เตรียมเดินทางกลับเกาหลีชั่วคราวเพื่อเข้าร่วมงานเพลงของโทรทัศน์ช่องต่างๆในช่วงปลายปีนี้ ขณะนี้สมาชิกในวงอย่างดงโฮและฮุนก็กำลังเตรียมเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ CJ Super Action Drama ‘Holy Land’ และในครึ่งแรกปี 2012 ผลงานภาพยนตร์ที่ดงโฮเป็นนักแสดงนำอย่าง ‘Don’t Cry Mommy’ จะได้เข้าฉาย ในขณะเดียวกันทีมงานก็คาดว่าในปี 2012 พวกเขาจะมีงานภาพยนตร์ ละคร และนักร้องมากกว่าครั้งใดๆอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top