Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ศิลปินโมโนมิวสิค” จัดคอนเสิร์ต “รู้ไม่ทันน้ำ” จัดทำเสื้อออกจำหน่าย…เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย (2011-12-13)

หลังจากทำเพลง “รู้ไม่ทันน้ำ” ออกมาเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ประสบอุทกภัยแล้ว ล่าสุด “ค่ายโมโนมิวสิค” จัดทำคอนเสิร์ตย “รู้ไม่ทันน้ำ” โดยมีศิลปินในค่ายยกกันมาครบทีม ทั้ง จีทเวนตี้ แคนดี้มาเฟีย เอสพีเอฟ พีท-พีระ ทเวนตี้ทาวน์ รันแรนรัน เรดิโอการ์เด้น ที่จะมาขับกล่อมเพลงเพราะๆ มันส์ๆ ให้คลายเครียดหลังจากที่น้ำลดลงจนเกือบเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว นอกจากคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินแล้ว ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมขายเสื้อ “รู้ไม่ทันน้ำ” ออกจำหน่ายเพียงตัวละ 199 บาท โดยนำรายได้จากการจำหน่ายสมทบทุนมอบให้ “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย” เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมฟังเพลงและซื้อเสื้อกันได้ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. ณ ลานอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด หรือช่วยกันดาวน์โหลดเพลงนี้ได้เพียงกด *3366923 แล้วโทรออก ในทุกระบบทุกเครือข่ายบนมือถือ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mono-music.com และที่ www.facebook.com/monomusic เพราะรายได้จากการดาวน์โหลดเพลงรู้ไม่ทันน้ำ หลังหักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนมอบให้ “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย” เช่นกัน กิจกรรมครั้งนี้ จีทเวนตี้ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า


“เพลงรู้ไม่ทันน้ำ เป็นเพลงที่ค่ายโมโนมิวสิคทำขึ้นมาเพื่ออยากสร้างรอยยิ้มให้ผู้ประสบภัยค่ะ เราเลยจัดทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาด้วย เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ยังมีเดือดร้อนอีกมาก แม้ว่าจะเห็นว่าน้ำเริ่มลดลงแล้วก็ตาม แต่อีกหลายพื้นที่ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่ งานนี้พวกเราศิลปินเลยรวมตัวกันค่ะ สามารถเข้าชมฟรี และภายในงานยังมีการจำหน่ายเสื้อ รู้ไม่ทันน้ำตัวละ 199 บาทด้วยค่ะ โดยรายได้จะนำไปมอบให้สภากาชาดไทยต่อไปค่ะ งานนี้เป็นงานการกุศลด้วย เลยอยากขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมทำบุญกันมากๆ นะค่ะ”


ผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมฟังเพลงและซื้อเสื้อกันได้ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. ณ ลานอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top