Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยเรื่องราวในชีวิต ‘อาศัยอยู่กับคุณยายห้องเล็กๆ ขายของในตลาดเพื่อความอยู่รอด’ (2011-12-13)

ไอยู (IU) เผยเรื่องราวในครอบครัวผ่านรายการโทรทัศน์


ไอยู เตรียมเผยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเธอในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ โดยเรื่องที่เธอต้องอาศัยอยู่กับคุณยายทำให้ทุกคนสะเทือนใจกันเป็นอย่างมาก


ไอยู กล่าว “เนื่องจากบ้านของเราลำบากมากทำให้ฉันต้องอาศัยห่างจากพ่อแม่ค่ะ” เธอเริ่มเล่าเรื่อง “ฉันอาศัยอยู่กับคุณยาย พี่สาวป้า และน้องชาย ในห้องเล็กๆตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีครึ่ง ในห้องอากาศหนาวมากและเราก็ไม่ค่อยจะมีกินด้วยค่ะ” เธอเผยเรื่องราวความยากลำบากที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


ไอยู เผยต่อ “คุณยายฉันขายเครื่องประดับแบบเดียวกับที่มัดผมในตลาด เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเสริม “ฉันแทบจะไม่ได้เจอหรือติดต่อกับพ่อแม่เลยค่ะ เวลาฉันเหงาอยู่คนเดียวฉันจะอดทนและคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันไม่เป็นไรหรอกเพราะว่าฉันมีคุณยาย'” เธอเผยความรู้สึกในใจ


นอกจากนี้ไอยูยังกลา่ว “ฉันชอบอยู่ในห้องซ้อมมากกว่าที่บ้านค่ะ” เสริม “ฉันชอบห้องซ้อมที่อบอุ่นซึ่งแตกต่างไปจากบ้านที่เหงาและเย็นค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดฉันสามารถกินอะไรก็ได้อย่างที่ใจต้องการ และมียังเตียงอุ่นๆให้นอนด้วยค่ะ” เธอเผยเรื่องราวแห่งความยากลำบาก


ในขณะเดียวกันไอยูก็ยังได้มาเปิดเผยถึงชีวิตของสาวในวัย 19 ปีด้วยเช่นเดียวกัน


ไอยู เผย “ฉันเคยออดิชั่นมากกว่า 20 ครั้งในหนึ่งปีค่ะ” เธอกล่าว “ฉันออดิชั่นด้วยความคิดเสมอว่า ‘ยังไงฉันก็ต้องได้เป็นนักร้อง’ ด้วยเหตุนี้แม้ว่าจะต้องตกรอบแต่ฉันก็ไม่เคยเสียใจเลยค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าจะเป็นการตัดสินจากคณะกรรมการ แต่ว่าแค่มีคนได้ฟังเพลงที่ฉันร้องฉันก็รู้สึกดีมากๆแล้วค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนจับตามอง


ไอยู กล่าว “หลังจากที่ฉันออดิชั่นฉันยังเคยถูกบริษัทบันเทิงโกงด้วยค่ะ” เสริม “เขาบอกว่าต้องจ่ายเงินก่อนแล้วจะให้ฝึกซ้อมและได้ออกรายการโทรทัศน์ แต่พอวันถัดไปสถาบันนั้นก็หายไปเลยค่ะ” เธอเผยเรื่องราวความยากลำบากก่อนเดบิว


ในวันนี้ไอยูยังได้มาเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เธอได้เดบิวเป็นศิลปินเดี่ยวหลังจากเป็นเด็กฝึกหัดได้เพียง 10 เดือนอีกด้วย


อนึ่ง เทป ไอยู ในรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ เตรียมออกอากาศ 13 ธันวาคม เวลา 23.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top