Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดฉากโชว์สุดมันส์ใน MTV IGGY ‘2011 Best New Band In The World Concert’ (2011-12-13)

2NE1 เปิดฉากโชว์ในกลางเมืองนิวยอร์คไทมสแควร์ ท่ามกลางการจับตามองของแฟนคลับอเมริกากว่า 2 พันคนและแฟนคลับทั่วโลก


12 ธันวาคม เวลา 16.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ณ Best Buy Theater New York Time Square เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ได้เปิดฉากโชว์ครั้งแรกใน MTV IGGY ‘2011 Best New Band In The World Concert’


2NE1 ที่สามารถคว้าแช้มป์ในการแข่งขันโหวตให้พวกเธอสุดยอดเป็นแบนด์น้องใหม่ระดับโลก ได้รับเกียรติให้มาเปิดฉากโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง Madonna, Lady Gaga, Britney Spears ที่ได้เคยมายืนก่อนหน้านี้


นับตั้งแต่ก่อนเริ่มตอนเสิร์ตบรรดาแฟนคลับนิวยอร์คก็ได้ตะโกนเรียกชื่อ ‘2NE1’ ก่อนที่พวกเธอจะเปิดฉากความมันพร้อมกับเพลง ‘FIRE’ ท่ามกลางการส่งเสียงเชียร์ตอบรับกันอย่างร้อนแรง


หลังจากที่ 2NE1 เริ่มต้นความมันพร้อมกับเพลง ‘FIRE’ และ ‘Can’t Nobody’ อย่างต่อเนื่อง เธอก็ทำเอา Best Buy Theater แทบจะแปลงโฉมกลายเป็นคลับสุดฮ็อตในนิวยอร์คกันไปเลยทีเดียว


หลังจากนั้นเป็นช่วงการอวดเสน่ห์น้ำเสียงกับเพลง ‘LONELY’ ตามด้วยเพลงฮิต ‘I AM THE BEST’ นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงก่อนจะปิดฉากอำลาโชว์ไปพร้อมกับความน่าเสียดายตามๆกัน


เมื่อโชว์จบลง 2NE1 ก็ยังได้ขึ้นรับรางวัล ‘2011 Best New Band In The World Concert’ ที่ได้เตรียมเอาไว้ให้พร้อมได้รับการคาดหวังสำหรับกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอหลังจากนี้


2NE1 เผย "แค่มีหลายๆคนได้รู้จักพวกเรา 2NE1 ก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ แม้ว่าภาษาจะแตกต่างกันแต่เราก็สามารถสนุกด้วยกันได้ สิ่งเหล่านี้มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ" พวกเธอเผยความรู้สึก


เพื่อให้คอนเสิร์ตของ 2NE1 ในวันนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทำให้ Jeremy Scott ได้ให้พวกเธอยืมเสื้อผ้าใน 2012 S/S Collection สวมใส่ขึ้นโชว์บนเวที เรียกได้ว่าทั้งคอสตูมและการเยือนของแฟนๆในห้องส่งก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองอย่างถ้วนหน้า


2NE1 เตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top