Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ครองใจแฟนคลับไทเป ในแฟนมีทฯ ‘TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Taipei’ (2011-12-13)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ครองใจแฟนคลับในไทเปถัดจากเซียงไฮ้ก่อนหน้านี้


เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ช่วงเช้า ดงบังชินกิ เดินทางถึงสนามบินซงซาน ไต้หวัน พร้อมกับการเข้าสัมภาษณ์ของบรรดาผู้สื่อข่าวชาวไต้หวัน และเพื่อการรอพบจากแฟนๆที่เฝ้ารอเขามานานกว่า 3 ปี ส่งผลให้มีแฟนคลับเดินทางมารวมตัวกันที่สนามบินซงชานและส่งเสียงกรี๊ดตอนรับพวกเขากันอย่างคึกคัก เรียกได้ว่าเป็นการรับศิลปินที่มีจำนวนผู้คนมากที่สุดกันเลยทีเดียวก็ว่าได้ ทันทีที่ดงบังชินกิปรากฏว่าในสนามบิน ผู้สื่อข่าวและแฟนคลับก็ได้มารวมตัวกันเต็มพื้นที่ทำเอาบรรยากาศในสนามบินถึงกับอลหม่านเป็นอย่างมาก


บรรดาสื่อมวลชนไต้หวันต่างให้ความสนใจทำข่าวดงบังชินกิตั้งแต่การเดินทางถึงสนามบินไปจนถึงงานแฟนปาร์ตี้ โดยเฉพาะกับการพาดหัวข่าวอย่าง ‘ดงบังชินกิเขียนสถิติใหม่! แฟนคลับนับพันทำสนามบินเป็นอัมพาต’ ‘ดงบังชินกิเยือนไต้หวัน! แฟนคลับแห่ต้อนรับสนามบินซงซานสุดอลัง No.1’ พร้อมกับบทสัมภาษณ์แฟนคลับที่เฝ้ารอพวกเขาไปจนถึงภาพการหลั่งน้ำตาของแฟนๆก็นับเป็นการต้อนรับดงบังชินกิที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Taipei’ เปิดฉากขึ้นรวมทั้งหมด 2 รอบ ณ ‘Taipei Show Hall2’ บรรดาแฟนๆกว่า 1 หมื่นต่างส่งเสียงเชียร์ดงบังชินกิพร้อมกับนำแท่งไฟสีแดงมาโบกสะบัดท่ามกลางการแข่งขันทำข่าวของสื่อมวลชนที่ดุเดือดเป็นอย่างมาก


ในงานวันนี้ดงบังชินกิมาในเพลงฮิต ‘Why (Keep Your Head Down)’ รวมถึง ‘Maximum’, ‘Rising Sun’,’ Before U Go’ รวมถึงโชว์การพูดคุยตอบคำถาม และกิจกรรมการทำ “เจินจูหน่ายฉา” (珍珠奶茶, ชานมไข่มุก) นอกจากการที่ดงบังชินกิได้ใช้ประโยคง่ายๆในภาษาไต้หวัน ก็ทำให้พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มความสนิทสนมกับแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมเข้าร่วมรายการโทรทัศน์ในช่วงปลายปีนี้ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้า ขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับทัวร์ในประเทศญี่ปุ่นช่วงปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top