Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนฯ ‘Super Show 4’ กระหึ่มแฟนญี่ปุ่น 8 หมื่น (2011-12-12)

เมื่อวันที่ 10, 11 ธันวาคม รวม 2 วัน ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 4’ ณ เคียวเซราโดม ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมชมมากกว่า 8 หมื่นคน นับเป็นเรื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างมาก


แม้ว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ จะยังไม่ได้เดบิวในญี่ปุ่นรวมถึงทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ แต่ว่าเขาก็เป็นหนึ่งในสุดยอดศิลปินที่สามารถเปิดฉากคอนเสิร์ตในสถานที่จัดขนาดใหญ่ได้ติดต่อกันถึง 2 รอบ และบัตรสามารถจำหน่ายได้ทั้งหมดอีกด้วย


ในคอนเสิร์ตวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับผลงานเพลงฮิต อาทิ ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Super Man’, เพลงที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง f(x) กับ ‘Oops!’ รวมถึงเพลงจากในอัลบั้มชุดที่ 5, โชว์ที่อวดเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน ทั้งหมดกว่า 38 เพลง นอกจากนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ยังเอาใจแฟนคลับด้วยการนำเพลง ‘Mr.Simple’, ‘공존’, Super Junior-M ‘Perfection’ มาทำเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้พวกเขายังมีอุปกรณ์ต่างๆบนเวทีที่ได้มาช่วยเสริมความอลังการอย่างรถ, เครน, ลวดสลิง, เลเซอร์, โชว์น้ำพุ นับเป็นโชว์ที่มีสเกลในแบบอลังการตามแบบฉบับของ ‘SUPER SHOW’ ซึ่งนอกจากเพลงแนวทรงพลังแล้วพวกเขายังขนเพลงแนวบัลลาดอันแสนนุ่ม, โชว์น้ำพุสุดตื่นตาตื่นใจ และโชว์เครื่องดนตรี นับเป็นเสน่ห์ที่หลากหลายช่วยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆกว่า 8 หมื่นได้เป็นอย่างมาก


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยหลังจบโชว์ “มันเป็นความทรงจำที่มีค่าและเรารู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสถานที่ใหญ่ๆแบบนี้ เราต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนจริงๆครับ นี่แค่เป็นการเริ่มต้นเท่านั้น เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของเราต่อไปด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดฉาก ‘SUPER SHOW 4’ ที่กรุงไทเป และสิงคโปร์ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top