Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โทโมมิ (AKB48), Becky หนึ่งในผู้คว้ารางวัล ‘Japan Fashion Leader Award 2011’ (2011-12-12)

วันที่ 6 ธันวาคม 2554 บริษัทผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ Takarajimasha ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล “Japan Fashion Leader Award 2011“ ซึ่งในปีนี้คนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ สมาชิกจาก AKB48 อิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi), นางแบบ รินกะ (Rinka) และซาซากิ โนโซมิ (Sasaki Nozomi), โยเนะคุระ เรียวโกะ (Yonekura Ryoko) และเบ็คกี้ (Becky)….


ระหว่างพิธีการรับรางวัล ซาซากิกล่าวว่า “ขอบคุณที่มอบรางวัลนี้ให้กับฉันนะคะ ฉันรู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติมากค่ะ” อิตาโนะเสริมว่า “ส่วนตัวของฉันเองนั้นรักในแฟชั่นและการแต่งตัวมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับรางวัลอันมีค่านี้”



Itano Tomomi , Sasaki Nozomi


ในขณะเดียวกันทางด้านเบ็คกี้ ก็กล่าวด้วยความประทับใจเช่นกัน “ฉันมีความรักในแฟชั่นมาตั้งแต่ตอนที่ฉันเด็ก ๆ แล้วค่ะ ฉันไม่เคยตัดจากมันขาดเลยแม้กระทั่งในเวลาที่ฉันทำงาน ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ” สำหรับรินกะที่เพิ่งจะเป็นคุณแม่ไปหมาด ๆ และยังเป็นครั้งที่สามด้วยที่เธอได้รับรางวัลนี้ โดยเธอนั้นได้กล่าวขอบคุณผ่านทางวีดีโอว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ในตอนนี้ฉันได้ให้กำเนิดลูกที่มีสุขภาพดี และชีวิตของฉันก็มีความสุขมากด้วยค่ะ ฉันหวังว่าเราจะได้พบกันในเร็ว ๆ นี้นะคะ”



Yonekura Ryoko , Becky


ผู้ที่เคยได้รับรางวัล “Japan Fashion Leader Award 2011“ ในปีที่ผ่านมา ได้แก่ ฮิโรสุเอะ เรียวโกะ (Hirosue Ryoko), คุโรกิ เมอิซะ (Kuroki Meisa), นากาทานิ มิกิ (Nakatani Miki) และนากาซาคุ ฮิโตมิ (Nakazaku Hitomi)


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top