Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Cocoa Otoko ร็อคเกอร์หนุ่มหน้าตาดี เตรียมแผนแยกวง มีนาคมปีหน้า (2011-12-11)

วงดนตรีร็อค 5 คน ในนาม “Cocoa Otoko” ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์หลักว่า พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะแยกวงในช่วงปลายเดือนมีนาคมปี 2012 โดยข้อความที่โพสต์ลงนั้น ระบุว่า “Cocoa Otoko ได้กลายเป็นสิ่งที่ติดตรึงอยู่ในหัวใจของพวกเขาไปแล้ว” แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะแยกวงเพื่อที่สมาชิกแต่ละคนจะได้ก้าวไปทำสิ่งอื่นๆ ต่อไปในอนาคต …


“Cocoa Otoko” ถือกำเนิดขึ้นจากรายการวาไรตี้โชว์ “Ikemendel no Housoku” (Ikemen – คนที่หน้าตาดี) ที่ออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2009 ถึงเดือนมีนาคม 2010 โดยวงประกอบด้วยนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียง 5 คน คือ Kamakari Kenta, Suzuki Shogo, Hosogai Kei, Yonehara Kosuke และ Ide Takuya พวกเขาได้ออกเดบิวต์ซิงเกิ้ลในฐานะของ “Cocoa Otoko” ที่ชื่อว่า “Amai Wana Nigai Uso” ในเดือนเมษายนปี 2010 และประสบความสำเร็จด้วยอันดับที่ 10 ในชาร์ตยอดขายประจำสัปดาห์



ซิงเกื้ลที่ 5 ของ Cocoa Otoko ในชื่อ “Sayonara Janakute… / Seishun Ouka” กำลังจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และอัลบั้มเต็มของพวกเขาก็จะตามมาในเดือนมกราคม 2012 ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็จะจัดทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งที่โตเกียว, โอซาก้า และนาโกย่า สำหรับอัลบั้มเต็มของพวกเขาด้วย



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top