Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girl’s Day เปิดฉากคอนฯเดี่ยวแรกในญี่ปุ่น ประทับใจจนต้องหลั่งน้ำตา (2011-12-11)

Girl’s Day เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นพร้อมความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ ชิบุยะ โออีสต์ ประเทศญี่ปุ่น เกิร์ลสเดย์ (Girl’s Day) เปิดฉากไลฟ์คอนเสิร์ต ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1,200 คน โดยพวกเธอขนเพลงมาโชว์กว่า 20 เพลงท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในวันนี้มีแฟนๆที่เป็นผู้ชายมากกว่า 65% แม้ว่า Girl’s Day จะยังไม่เดบิวในตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ แต่บรรดาแฟนคลับก็ได้ร้องเพลง ‘Twinkle Twinkle’, ‘Nothing Lasts Up’, ‘Hug Me Once’, ‘Don’t Let Your Eyes Wander’ ตามพวกเธอกันอย่างพร้อมเพรียง


ดรีมทีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดผู้จัดคอนเสิร์ตเปิดเผยว่าในงานวันนี้มีบรรดาผู้คนในวงการเพลงญี่ปุ่น, ผู้คนในวงการ CF แฟชั่น, สื่อมวลชน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คนเลยทีเดียว


ทีมงานในวงการเพลงคนหนึ่งในญี่ปุ่นเปิดเผยว่า “ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า Girl’s Day จะได้รับความนิยมขนาดนี้ในญี่ปุ่น” เสริม “พวกเธอไม่ได้มีแค่หน้าตาที่น่ารักเท่านั้น แต่ทั้ง 5 คนยังมีเสน่ห์ที่หลากหลาย ถ้าพวกเธอได้ทำสัญญาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นผมคิดว่าคงต้องประสบความสำเร็จแน่นอน" เขาชื่นชม


ในวันนี้มีแฟนคลับเกาหลีกว่า 20 คนลัดฟ้ามาเพื่อชมคอนเสิร์ตของพวกเธอในญี่ปุ่น แฟนเกาหลีคนหนึ่งกล่าวว่า "ผมประทับใจมากครับที่ได้เห็นเสน่ห์และความสามารถส่วนตัวของพวกเธอทุกคน ซึ่งหาชมไม่ได้จริงๆในรายการโทรทัศน์ การที่เราเป็นคนเกาหลีเหมือนกันทำให้ผมประทับใจมากจนน้ำตาไหลออกมาอัตโนมัติเลยครับ" เขากล่าว


ในระหว่างที่ Girl’s Day ร้องเพลงสุดท้ายอย่าง ‘If You Give Your Heart’ พวกเธอก็ประทับใจมากจนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา และเพื่อการขึ้นโชว์เพลง ‘Twinkle Twinkle’ ในช่วงเวทีอังกอร์ พวกเธอได้ปรากฏตัวอักครั้งพร้อมกับชุดซานตาคลอสช่วยสร้างบรรยากาศของเทศกาลวันคริสต์มาสพร้อมปิดฉากคอนเสิร์ตไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top