Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดฉากแฟนมีทฯ ‘TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Shanghai’ (2011-12-10)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวจีน


ดงบังชินกิ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายพบกับแฟนคลับทั่วเอเชีย หลังจากในกรุงปักกิ่ง และสิงคโปร์ เขาก็ลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับในเซียงไฮ้ ประเทศจีน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ณ เบนส์อารีนา เซียงไฮ้ ประเทศจีน ดงบังชินกิ ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Shanghai’ ท่ามกลางการรวมตัวอย่างคึกคักของแฟนคลับในขณะเดียวพวกเขาก็ได้แต่งสถานที่จัดงานด้วยป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่และโปสเตอร์ช่วยเพิ่มบรรยากาศของงานแฟนปาร์ตี้ได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะการที่ดงบังชินกิได้กลับมาเยือนเซียงไฮ้อีกครั้งในรอบ 1 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE in SHANGHAI’ เมื่อปี 2553 ก็ทำให้ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้มีบรรดาสื่อจีนอย่าง Sina, East Satellite TV, เว็บวีดีโอขนาดใหญ่ YOUKU เข้าร่วมทำข่าวกันอย่างร้อนแรงมากยิ่งขึ้น


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ ดงบังชินกิมาพร้อมกับผลงานเพลงที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Why (Keep Your Head Down)’ รวมถึง ‘MAXIMUM’, ‘Rising Sun’, ‘Before U Go’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ นอกจากนี้ดงบังชินกิยังมีช่วงพูดคุยอัพเดทชีวิตของพวกเขา, ตอบปัญหาเกี่ยวกับเซียงไฮ้ ช่วยเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ด้านแฟนคลับที่เดินทางเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งกันเต็มความจุสถานที่จัดงาน พวกเขาได้นำแท่งไฟสีแดงและป้ายแบนเชียร์ขนาดใหญ่มาโบกสะบัดเชียร์พวกเขาอย่างเต็มกำลัง ทันทีที่ดงบังชินกิปรากฏตัวบนเวทีแฟนคลับบางส่วนก็ได้ลุกจากที่นั่งพร้อมเคลื่อนพลมารวมตัวกันด้านหน้าสร้างความสับสนเป็นอย่างมาก ทางด้านหน่วยรักษาความปลอดภัยก็คอยจับตามองความเคลื่อนไหวของแฟนคลับตลอดทั้งคอนเสิร์ตพร้อมจัดการทุกอย่างในคอนเสิร์ตให้อยู่ในความเรียบร้อยทำเอาทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง หลังจากงานแฟนมีทติ้งที่เซียงไฮ้ ดงบังชินกิ จะลัดฟ้าไปเปิดฉากงานที่ไต้หวัน ในวันที่ 11 นี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top