Connect with us

PINGBOOK

KOREA

A.B.C-Z ประกาศเดบิวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภา พร้อมทัวร์คอนทั่วประเทศ (2011-12-10)

วันที่ 9 ธันวาคม เวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ได้มีการแถลงข่าวของ ABC-Za Nissay(STAR) Gekijyou ขึ้น ในงานนี้ได้มีบิ๊กเซอร์ไพร์ส คือการประกาศเดบิวอย่างเป็นทางการของ A.B.C-Z (เอบีซีซี) การเดบิวในครั้งนี้เป็นDVD Debut ครั้งแรกในประวัติศาสตร์จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (คือไม่ใช่การออกเป็นซีดีเพลง แต่ออกเป็นดีวีดีเลย)
DVD Debut จะมีขึ้นในช่วงเดือน 2 ช่วงเดียวกับที่แสดงโชว์ หลังจากนั้นเดือนมีนาคม-พฤษภาคม จะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศในหกเมืองหลัก คือ Sapporo, Sendai, Nagoya, Osaka, Hiroshima และ Fukuoka หลังจากนั้นยังมีแพลนทัวร์ต่างประเทศต่ออีก เรียกว่ามาทีเดียวแบบจัดเต็ม สมกับที่แฟนเพลงรอมานาน(มาก)


เหตุผลที่เลือกจะทำเป็นดีวีดีนั้น เพราะสมาชิกทั้งห้าคน ลงความเห็นกันว่า อยากจะทำอะไรให้แฟนเพลงที่สนับสนุนพวกเขามาโดยตลอดดีใจ และดีวีดีสามารถโชว์ความสามารถของวงได้มากกว่า เพราะไม่ได้มีแค่เสียงแต่มีภาพด้วย จึงลองไปขอร้องคุณจอห์นนี่ทำดู แล้วก็ได้ทำ


ดีวีดีที่จะออกมานี้เป็นผลงานที่สมาชิกวงคิดเองเกือบทั้งหมด จะมีทั้งมิวสิควิดิโอที่ใช้เพลงออริจินอลของวง และเพลงใหม่ที่แต่งเอง โชว์ความสามารถต่างๆ ทั้งด้านการร้อง การเต้น กายกรรม ตลก เรียกว่าครบรส เป็นผลงานที่โกเซกิแอบโปรยว่า ดูแค่เสี้ยววินาทีก็ทำให้ตะลึงได้


อย่างไรก็ตาม โชว์ในเดือนสองนี้ จะเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์โชว์ของA.B.C-Z อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการแสดงจะแบ่งเป็นสองพาร์ท โดย พาร์ท1 เป็นการแสดงในรูปแบบละครเพลง(มิวสิเคิล)ชื่อ We are the Five Stars พาร์ท2 เป็นShow Time


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top