Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] หานเกิง (Han Geng) จัดงานแถลงข่าวแจกลายเซ็น Fanta presents ‘Han Geng’ DVD Fan Sign in Bangkok (2011-12-10)

9 ธันวาคม 2554 เวลา 18.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ หานเกิง ลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อเปิดฉากงาน Fanta presents ‘Han Geng’ DVD Fan Sign in Bangkok โดยในงานแถลงข่าววันนี้เขาออกมาท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น ในชุดทางคอนเซ็ปต์อัลบั้มสีดำ ยกมือไหว้ สวัสดีแฟนๆที่มารอกันอย่างเนืองแน่น


ถาม : นี่เป็นการกลับมาอีกครั้ง ความนิยมไม่เคยตก เมื่อวานมีแฟนๆมารอที่สนามบินเยอะมาก รู้สึกยังไงบ้าง

หานเกิง : ทุกครั้งมี่ได้เจอแฟนๆที่สนามบิน ดีใจและมีความสุขมากๆครับ อยากจะทำเพลงให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันครับ


ถาม : งานนี้มีในข่วงเย็น แต่หลายๆคนมารอกันตั้งแต่เช้า บางคนมาตั้งแค่ 8 โมงเช้าเลยครับ ได้เห็นหน้าแฟนๆ รู้สึกยังไงบ้าง

หานเกิง : เมื่อเช้าที่ผมมาก็แอบดูจากข้างบนครับ แฟนๆหลายคนอาจจะเหนื่อยเพราะอากาศร้อน ก็จะทำงานให้เต็มที่เพื่อแฟนๆทุกคนครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)




ถาม : พรุ่งนี้จะมีงานแจกลายเซ็นต์ รู้สึกยังไงบ้างที่ประเทศไทยจะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ รวมถึงที่มาเลเซียและสิงคโปร์ด้วย

หานเกิง : การที่ได้วางจำหน่าย ก็ทำให้ได้แชร์ความสนุกและความยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ตให้แฟนๆที่ไม่มีโอกาสได้บินไปดูครับ ข่าวดีคือ ปีหน้าจะมีทัวร์คอนเสิร์ตด้วยนะครับ ที่เมืองไทยครับ


ถาม : มาเมืองไทยบ่อยๆ มาทำงานด้วย มาเที่ยวด้วย หลงเสน่ห์อะไรในเมืองไทยครับ

หานเกิง : มาเพราะแฟนๆที่น่ารักทุกๆคนครับกำลังใจที่แฟนๆส่งให้ผม ดีใจและประทับใจมาก ก็อยากมาให้บ่อยๆครับ


ถาม : สาวๆไทยนี่ใช่สเป็คของหานเกิงไหม

หานเกิง : ก็คงจะมีนะครับ สวยทุกคนเลยครับ

ถาม : ภาพยนตร์ My Kingdom มีที่ได้ไปร่วมเล่นกับอู๋จุน ต้าเอส ฟีดแบคเป็นอย่างไรบ้างๆ

หานเกิง : มีความสุขมากเลยครับ ดีใจมากได้ร่วมงานกับผู้กำกับดัง นักแสดงดัง ก็จะพยายามให้ดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ


ถาม : อยากเล่นละครบ้างไหม

หานเกิง : ถ้ามีโอกาสก็อยากลองดูเหมือนกันนะครับ


ถาม : นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ปีหน้าจะมีอะไรให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก

หานเกิง : ตอนนี้ก็กำลังเตรีมทำอัลบั้มชุดสองอยู่ครับ ปลายปีหน้าน่าจะได้เจอกัน รวมถึงงานภาพยนตร์ที่กำลังคุยกันอยู่ด้วยครับ



ถาม : ที่เมืองไทยประสบปัญหาน้ำท่วม อยากให้พูดให้กำลังใจคนไทยหน่อย

หานเกิง : ตอนแรกก็จะมีตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้วครับ แต่มีเหตุการณ์ก็เลยไม่ได้มา มารอบนี้ก็นำของมาประมูลเพื่อช่วยบริจาคด้วยครับ ของชิ้นแรกที่นำมาประมูลในวันนี้คือ หมวก เป็นใบที่ชอบมากและใส่บ่อยมากครับ เคยใส่ในคอนเสิร์ตด้วยครับ ชิ้นที่สองคือ เครื่องเล่น PSP ที่ชอบเล่นมากครับ ชิ้นสุดท้ายเป็นสร้อยครับ มีโลโก้ของผมอยู่เป็นตัว HG เคยใส่ถ่ายภาพลงนิตรสารด้วยครับ


สำหรับราคาประมูล หลังจากที่ต้องลุ้นกันทั้งงานว่าใครจะประมูลได้ไป สุดท้าย หมวกปิดไปที่ 20,000 บาท, เครื่องเล่น PSP ปิดไปที่ 17,000 บาท สุดท้าย สร้อยที่มีโลโก้ของหานเกิงอยู่ ปิดไป ในมูลค่าสูงที่สุด คือ 25,000 บาทถ้วน โดยผู้ที่ประมูลได้รับของจากมือจากหานเกิงเองบทเวที รวมยอดประมูลทั้งหมด 62,000 บาท โดยผู้ที่ประมูลหมวกและสร้อยเป็นคนเดียวกันอีกด้วย


ในช่วงท้ายงาน หานเกิง ได้กล่าวทิ้งท้ายแฟนๆ เผย “ขอบคุณมากที่มาประมูลในวันนี้ อยากจะให้กำลังใจผู้ประสบภัยด้วยนะครับ” เขากล่าวพร้อมปิดงานแถลงข่าวลงไปด้วยความอิ่มเอมใจ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top