Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรนะ-ชิโอริ (NMB48) กลับเข้าร่วมวงอีกครั้ง หลังได้รับเสียงข้างมากจากแฟนๆ (2011-12-09)

บริษัทเมเนจเมนต์ของวงไอดอลกรุ๊ป “NMB48” ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธ (7 ธันวาคม 54) ที่ผ่านมา ว่าสมาชิกของวงที่พักงานชั่วคราว คือ “ชิมาดะ เรนะ” (Shimada Rena) (18) และ “มัตสึดะ ชิโอริ” (Matsuda Shiori) (16) จะได้รับอนุญาตให้กลับมาทำงานอีกครั้งนึง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจเปิดรับโหวตจากแฟนๆ ว่าพวกเธอจะสามารถกลับเข้ามาได้หรือไม่ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนและการโหวตได้สิ้นสุดลงไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม …


การกลับมาของพวกเธอเป็นผลมาจากการชนะโหวตด้วยเสียงข้างมาก โดยชิมาดะได้รับคะแนนโหวตให้กลับมาที่ 7,622 คะแนน และไม่ให้กลับมา 2,161 คะแนน ส่วนมัตสึดะได้รับคะแนนโหวตให้กลับมาที่ 8,377 คะแนนและไม่ให้กลับมา 1,406 คะแนน



ซึ่งสมาชิกทั้ง 2 คนของ “NMB48” วางแผนไว้ว่าจะกลับคืนสู่เวทีอีกครั้งในปีหน้านี้ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการระบุกำหนดการที่แน่ชัด ทั้งนี้ “NMB48” ยังได้ประกาศเกี่ยวกับการออกซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ของพวกเธอว่า จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ อีกด้วย


ชิมาดะและมัตสึดะ ประกาศระงับงานชั่วคราวตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนการกลับคืนวงของ “โยชิดะ อาการิ” (Yoshida Akari) (15) ที่ถูกพักงานชั่วคราวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้น จะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง



อนึ่ง ชิมาดะ เรนะ (Shimada Rena) ได้ออกมาประกาศว่า จะระงับกิจกรรมด้านวงการบันเทิงของเธอในส่วนครึ่งปีหลังจากนี้ และขอถอนตัวออกจาก AKB48 และ Senbatsu Janken Tournament ซิงเกิ้ลที่ 24 ซึ่งวางจำหน่าย เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา


โดยสาเหตุของการถอนตัวออกจากวง เนื่องจากเมื่อมีภาพหลุดของ ชิมาดะกับแฟนหนุ่มของเธอถูกปล่อยออกมาทางอินเตอร์เนตแม้ว่าภาพนั้นจะถ่ายมานานแล้ว ก่อนการเข้าร่วมกลุ่ม NMB48 ซึ่งเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 แต่ก็ยังคงมีการกล่าวถึงในหมู่แฟนๆ ถึงแม้ว่าเธอจะออกมายอมรับว่ามันเป็นภาพในอดีตก่อนที่เธอจะมาเป็นชิมาดะแบบทุกวันนี้


ตั้งแต่นั้นมา ตัวของชิมาดะเอง ก็ยังคงมีความกังวลอยู่ตลอดว่า ถึงแม้ว่าเธอจะยังได้ทำงานต่อในฐานะ NMB48 ภายใต้สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ชิมาดะ จึงได้ขอถอนตัวออกจากกิจกรรมต่างๆในครึ่งปี 2011 และทางผู้ดูแล NMB48 ก็ยอมรับการร้องขอของเธอ



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top