Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) นั่งแท่น No.1 คำค้นศิลปินชายยอดฮิตปี 2011 MSN Japan (2011-12-08)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นชื่อคนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2011


MSN Japan เปิดเผยผลสถิติคำค้นยอดฮิตประจำปี 2011 โดยดงบังชินกิสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำต้น ‘MALE CELEBRITY TOP 50’ (http://keyword.jp.msn.com/2011/male.htm) ขึ้นนำศิลปินญี่ปุ่น เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในชาร์ต YAHOO! Japan (http://searchranking.yahoo.co.jp/ranking2011/name.html#modManRanking) ที่รวบรวมสถิติตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคมในปีนี้ ดงบังชินกิ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 เป็นรองเพียง ARASHI ในชาร์ตบุคคลชายได้อีกด้วย


เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘Why?(Keep Your Head Down)’ พร้อมกับทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตประจำวันและสัปดาห์ได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะที่อัลบั้มเต็ม ‘TONE’ ที่วางจำหน่ายเมื่อกันยายนที่ผ่านมา เขาก็สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกได้มากกว่า 2 แสนชุด นับเป็นการทำสถิติหมวดศิลปินต่างประเทศชายอีกครั้งในรอบ 11 ปี พร้อมกับคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนอัลบั้มชาร์ตประจำสัปดาห์


อีกทั้งเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ก็ได้ร่วมปรากฏตัวในรายการ FujiTV ‘2011 FNS Music Festival’ พร้อมกับเพลง Why?(Keep Your Head Down) และในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ เขาก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมลุ้นรางวัลแดซังผลงานยอดเยี่ยมในงาน ’53th Japan Record Awards’ ในขณะเดียวกันวันที่ 31 ธันวาคม ดงบังชินกิ ก็จะได้เข้าร่วมในงานขาวแดง ซึ่งเป็นการเข้าร่วมครั้งที่ 3 ถัดจากปี 2008,2009 เรียกได้ว่าความนิยมของเขาก็ทำให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top