Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute ได้รับเลือกจากไอดอลให้เป็นสาวที่เซ็กซี่ที่สุด (2011-12-08)

10 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ในรายการ MBC every1 ‘Weekly Idol’ เตรียมเผยผลสำรวจท่ามกลางไอดอล ในหัวข้อ ‘SO HOT! BEST 10 เซ็กซี่ดอลที่แทบทำให้คุณหยุดหายใจ’


ผลสำรวจนี้เป็นการเข้าร่วมโหวตโดยตรงจากบรรดาไอดอลอย่าง Infinite, BEAST, T-ARA, SISTAR, Brown Eyed Girls ฯลฯ ซึ่งในรายการเตรียมมาแนะนำไอดอลสุดเซ็กซี่จำนวน 10 คน ไม่ว่าจะเป็นไอดอลต้นตำหรับแห่งความเซ็กซี่อย่าง G.NA, แทคยอน (2PM), ท็อป (BIGBANG) รวมถึงเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่อย่าง คริสตัล f(x), โฮยา (Infinite), จงฮยอน (SHINee) เรียกได้ว่าเป็นการจัดอันดับไอดอลที่หลากหลายท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


โดยเฉพาะในหมวดของเซ็กซี่ดอลหญิงนั้น ฮยอนอา ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้นคว้าอันดับที่ 1 ไปได้สบายๆ ฮยอนอา ไม่เพียงได้รับคะแนนสนับสนุนจากเพื่อนในต้นสังกัดอย่าง ยงจุนฮยอง ยุนดูจุน จอนจียุน เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสมาชิกจาก After School, Infinite, FTISland ทั้งชายและหญิงอย่างถ้วนหน้าเป็นเครื่องยืนยันในมาดเซ็กซี่ดอลของเธอได้อย่างแท้จริง


ฮโยริน แห่ง SISTAR พูดถึงฮยอนอา “เป็นความเซ็กซี่ที่คนละเรื่องกับอายุของเธอเลย” เธอกล่าวชื่นชม ทางด้านซองจงแห่ง Infinite ก็เช่นกัน “สายตาของเธอเผ็ดร้อนมาก” เขาเผยเหตุผลที่เลือกฮยอนอา


ล่าสุด ฮยอนอา ที่กำลังมีผลงานยูนิต ‘Trouble Maker’ ได้มาเผยโชว์สุดเซ็กซี่เขย่าใจทุกคนและนั่นก็เป็นหนึ่งความเซ็กซี่ที่เธอได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน ในรายการวันนี้ทีมงานยังได้ติดต่อไปยังฮยอนอาเพื่อถามความรู้สึกหลังจากที่เธอได้รับเลือกให้คว้าอันดับที่ 1 ในผลสำรวจนี้อีกด้วย


สำหรับรายชื่อไอดอลสุดเซ็กซี่ชายหญิง BEST 5 ที่ถูกโหวตโดยบรรดาไอดอลด้วยกันเอง เตรียมเปิดเผยผ่านรายการ MBC every1 ‘Weekly Idol’ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top