Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Boyfriend เปิดตัวเพลงโรแมนติกเลิฟซอง ‘I’ll be there’ (2011-12-08)

Boyfriend เปิดตัวเพลง ‘I’ll be there’ ในซิงเกิ้ลชุดที่ 3 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2554 โดยผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Sweetune และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเพลง ‘Don’t Touch My Girl’ พวกเขาเตรียมกลับมาเผยภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบด้านแนวเพลงร่วมกับโชว์ที่ทรงพลังพร้อมสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง


‘I’ll be there’ ฝีมือนักประพันธ์ Sweetune ผู้เคยผ่านงานเพลงของ KARA, Infinite เตรียมเผยเพลงแนวแดนซ์ป๊อปอิเล็คทรอนิกส์ร่วมกับเนื้อเพลงในแบบงดงามนับเป็นอีกหนึ่งโรแมนติกซองที่ทุกคนต่างจับตามองอย่างถ้วนหน้า


สำหรับมิวสิควีดีโอ ‘I’ll be there’ เป็นฝีมือการกำกับของ โจซูฮยอน ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘MIROTIC’, ‘WHY’ ของ ดงบังชินกิ, ‘Pinocchio’ ของ f(x) และ ‘Be My Baby’ ของ Wonder Girl ซึ่งใช้ฉากหลังเป็นหมู่บ้านที่หิมะกำลังตกร่วมกับการแสดงของ Boyfriend นอกจากนี้การใช้ฉากขาวดำที่เน้นเพอฟอร์แมนซ์อันแข็งแกร่งของสมาชิกก็ช่วยทำให้แฟนๆได้สัมผัสกับอารมณ์ที่แตกต่างออกไป


ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นนั้นตกเป็นของทีม DQ ผู้เคยร่วมงานกับ RAIN, MBLAQ, SISTAR เขาได้ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักสำหรับโชว์ที่แข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันเพื่อให้ Boyfriend ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีที่สุดเขาก็ไม่ลืมใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆลงไปด้วย


อนึ่ง Boyfriend คัมแบ็ค ‘I’ll Be There’ ครั้งแรกในรายการ Mnet ‘M!Countdown’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top