Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BOA ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ KEY OF HEART เพลงเพราะประกอบภาพยนตร์เรื่อง Over the Hedge ระบาดตลาดเพลง (2006-08-23)

     กลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ไปแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี BoA เธอสร้างประวัติศาสตร์ให้แฟนๆ ทั่วเอเชียได้ตะลึงกับความสามารถที่ล้นเหลือของเธอมาแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะปล่อยเพลงหรือซิงเกิ้ลใดๆ ออกมา ก็สามารถครอบครองอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงของทุกสถานีได้อย่างน่าทึ่ง จนไม่มีใครกล้าปฏิสธในความเป็นซูปเปอร์สตาร์ของเธอเลยล่ะ


     ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี BoA ได้โชว์ความสามารถอีกครั้งโดยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่น เรื่อง Over the Hedge (เวอร์ชั่นญี่ปุ่น) พร้อมกับโชว์เสียงใสๆ พากษ์การ์ตูนเรื่องนี้เป็นตัวหนูชื่อว่า Heather อีกด้วย งานนี้ BoA ไม่ยอมปล่อยเพลงเพราะๆ ให้ได้ยินกันแค่ในหนังเรื่องนี้อย่างเดียว เธอคลอดซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า KEY OF HEART ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาเอาใจแฟนเพลงที่อยากได้ยินของ BoA ในสไตค์น่ารักๆ ทันที


     เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของ BoA นอกจากภายในซิงเกิ้ลชุด KEY OF HEART จะมีทั้งหมด 2 เพลง อย่าง KEY OF HEART , DOTCH ให้ได้ฟังกันสบายๆ หูแล้ว ยังมีภาพมิวสิควีดีโอ สดใสๆ เพลง KEY OF HEART ในรูปแบบ VCD / DVD ให้แฟนเพลงได้ดูและสัมผัสความน่ารัก ของสาวน้อยมากความสามารถกันจนจุใจอีกด้วย


     หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลชุด KEY OF HEART ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้ฟังกันแล้ว แล้ว BoA ก็ไม่ยอมหยุดความแรงเอาไว้แค่นี้ เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมกับถือโอกาสโปรโมตซิงเกิ้ลชุดนี้ทั่วญี่ปุ่นในเดือน ก.ย. นี้ต่อทันที ที่สำคัญตอนนี้ BoA กำลังซุ้มทำงานเพลงเพื่อจะออกซิงเกิ้ลซีดีชุดใหม่ในเดือน ต.ค. และจะมีอัลบั้มใหม่มาฝากแฟนเพลงในเดือน ธ.ค. นี้แน่นอน …หวังว่าคงจะจุใจแฟนเพลงชาวไทยที่รอคอยเพลงของศิลปินสาวคนนี้นะ


     อยากรู้ว่าเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ KEY OF HEART ของสาวน้อยหน้าใส BoA  จะแรงและน่ารักขนาดไหน หาซื้อมาฟังได้ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ทุกแผงเทปชั้นนำ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top