Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอโนะ ซาโตชิ (Arashi) ประกบ อารางาคิ ยูอิ ในละครเรื่องใหม่ ‘Mou Yuukai nante Shinai’ (2011-11-29)

“Aragaki Yui” รับบทเป็นนางเอกในละครเรื่องใหม่ของ Ohno Satoshi ‘Mou Yuukai nante Shinai’


เป็นที่ประกาศออกมาแล้วว่านางเอกสาว อารางาคิ ยูอิ (Aragaki Yui) จะมารับบทเป็นนางเอกให้กับละครเรื่อง “Mou Yuukai nante Shinai”ร่วมกับ โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) ไอดอลสุดฮ๊อตจากวง อาราชิ (Arashi) ที่เตรียมจะออนแอร์ในวันที่ 3 มกราคม 2012 ทางช่อง Fuji TV …


“Mou Yuukai nante Shinai” เป็นละครแนวสนุกสนาน นำมาจากนวนิยายของ ฮิงาชิคาว่า โทคุยะ (Higashikawa Tokuya) ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ประพันธ์เรื่อง “Nazotoki wa Dinner no Ato de” สำหรับละครเรื่องนี้ยูอิรับบทเป็นสาวฐานะดีลูกประธานบริษัทแห่งหนึ่งชื่อว่า ฮานะโซโนะ เอริกะ (Hanazono Erika) เธอเป็นคนเแนะนำและวางแผนการลักพาตัวปลอม ๆ ให้กับโอโนะ เพื่อที่จะนำเงินของพ่อเธอมารักษาลูกพี่ลูกน้องของเธอที่ต้องรับการเปลี่ยนถ่ายตับ


ยูอิกล่าวถึงการมารับบทในละครเรื่องนี้ว่า “ฉันเป็นกังวลและค่อนข้างเครียดค่ะกับละครเรื่องนี้ เพราะโอโนะซังเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถมาก แต่พวกเราเป็นตัวหลักของละครเรื่องนี้ ฉันจึงคิดว่าจะพยายามสนุกกับมันให้มาก ๆ น่ะค่ะ อีกอย่างตอนนี้พวกเราก็พยายามเข้าหาคนอื่น ๆ พูดคุยกันทีละเล็กละน้อย ฉันคิดว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่เหมาะกับช่วงปีใหม่มาก ๆ เลยค่ะ ได้โปรดิดตามด้วยนะคะ”


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top