Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) นั่งไทม์แมทชีนในเอ็มวี ‘You&I’ เผยภาพลักษณ์ใสๆร่วมกับ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) (2011-11-29)

น้องสาวเกาหลี ไอยู (IU) รีเทิร์นวงการเพลงพร้อมมิวสิควีดีโอแฟนตาซี


ในผลงานมิวสิควีดีโอ ‘You&I’ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนอบอุ่นระหว่างเพื่อนวัยเดียวกันอย่าง ไอยู (IU) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวคนหนึ่งที่ตัดสินใจท่องกาลเวลาด้วยไทม์แมทชีนเพื่อไปพบกับแฟนหนุ่มในอนาคตของเธอ


‘You&I’ เล่าเรื่องระหว่างเด็กสาววัย 19 ปี ไอยู (IU) ที่อาศัยอยู่ในห้องทำงานหอนาฬิกาที่คุณปู่ได้ทิ้งเอาไว้ร่วมกับ ฮยอนอู เขาเป็นชายหนุ่มที่หลับลึกราวกับเวลาได้ถูกหยุดเอาไว้ ในระหว่างที่ ไอยู อยู่ข้างกายและพยายามปลุกพร้อมเฝ้ารอฮยอนอูอย่างไม่ลดละนั้นเธอก็ได้สร้างไทม์แมทชีนและตัดสินใจท่องกาลเวลาเพื่อไปพบกับเขาในอนาคต สุดท้ายหลังจากที่เธอรอเขาตื่นขึ้นมา แม้ว่าจะมีความกลัว แต่เธอก็ได้ตัดสินใจนั่งไทม์แมทชีนไปพร้อมกับความตื่นเต้น แต่ในระหว่างนั้นเอง ฮยอนอู ที่เพิ่งอายุย่างเข้า 20 ปีก็ได้ตื่นขึ้นมาและต้องคลาดกับไอยูไปอย่างน่าเสียดาย


หนุ่มสาววัย 19 ปี ไอยู และฮยอนอู ได้มาเผยอาการเตื่นเต้นของความรักอันใสบริสุทธิ์ในมิวสิควีดีโอ ท่ามกลางความอ่อนโยนของกันและกันก็สามารถครองใจบรรดาแฟนคลับรุ่นคุณลุงและคุณป้าอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


มิวสิควีดีโอ ‘You&I’ ใช้ฉากในหอนาฬิกาย้อนยุคให้สัมผัสของห้องทำงานในแบบวินเทจนับเป็นสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและโดนเด่น เป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่มที่ได้ตื่นขึ้นเมื่อเขามีอายุ 20 ปี พร้อมกับการท่องเวลาไปยังอนาคตด้วยไทม์แมทชีน นับป็นเรื่องราวที่ลึกลับในแบบเดียวกับนิยายแฟนตาซี


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของไอยูที่แตกต่างกันระหว่างฉากดราม่าที่เธอมาพร้อมกับสัมผัสของเด็กสาวในแบบใสๆ และฉากลิปซิ้งที่มาในมาดของสาวชุดชมพูแสนน่ารัก ร่วมกับเนื้อเพลงที่เข้ากันได้ดีกับความอิสระก็นับเป็นการเผยเสน่ห์การแสดงอารมณ์ที่เติบโตและอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของไอยูได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้หลังจากมิวสิควีดีโอจบลงการที่ทีมงานได้เพิ่มฉาก NG ที่น่ารักๆของเธอ ก็ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในกองถ่ายได้มากยิ่งขึ้น


Loen Entertainment เปิดเผยว่า "มิวสิควีดีโอ You&I ที่มีเรื่องราวการท่องกาลเวลาในแบบแฟนตาซี เป็นการตีความมุมมองในความอยากรู้ของเด็กสาววัย 19 ปี ท่ามกลางสัมผัสแบบลึกลับและบรรยากาศในแบบแปลกๆ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องการนำเสนอผลงานที่มีอารมณ์เดียวกับภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องหนึ่งครับ" เขากล่าว


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top