Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) อัลบั้มชุดที่ 2 ‘LAST FANTASY’ ทะยานเรียลไทม์ชาร์ต 1 ชม.หลังเปิดตัว (2011-11-29)

ความร้อนแรงของไอยู (IU) ยังคงเฉียบคมเช่นเคย


28 พฤศจิกายน เวลา 0.00 น. ไอยู เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่างเป็นทางการท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


หลังจากที่ ไอยู เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Last Fantasy’ ผ่านช่องทางออนไลน์เพียง 1 ชั่วโมง เพลงของเธอก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ถึง 13 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วน ในเว็บไซต์ดังอย่าง Melon, Bugs, Dosirak, Mnet.com, Naver Music กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Last Fantasy’ ของ ไอยู มีบรรดานักแต่งเพลงเข้าร่วมอาทิ คิมกวังจิน, ยุนซัง, จองแจฮยอง, อีจอก, คิมฮยองซอก, จองซอกวอน, คิมฮยอนชอล, ยุนจงชิน, อีมินซู, Corinne Bailey Rae, G.Gorilla, Ra.D นับเป็นรายชื่อสุดยอดนักแต่งเพลงที่โดดเด่นในการทำกิจกรรมทั้งเกาหลีและต่างประเทศ สร้างความน่าสนใจให้กับผู้คนในวงการเพลงและแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ไม่เพียงรายชื่อของนักแต่งเพลงสุดวิเศษเท่านั้น แต่ยังมีเพลงที่ไอยูเป็นผู้ประพันธ์ทำนองคำร้องด้วยตนเอง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆ นอกจากเพลงที่เธอประพันธ์ทำนองด้วยตนเองแล้ว ไอยู ยังได้ร่วมประพันธ์คำร้องรวมทั้งหมดกว่า 6 เพลง พร้อมกับยังมีเพลงฝีมือการประพันธ์ของนักร้องชาวอังกฤษที่เธอชื่นชอบอย่าง Corinne Bailey Rae ซึ่งก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก


ด้านแฟนคลับกล่าวหลังจากได้ฟังเพลงของไอยูเผย “เป็นอัลบั้มที่ทำออกมาได้เยี่ยมมาก ไม่มีเพลงไหนที่ทิ้งได้เลย สุดยอดจริงๆ” “ทุกเพลงเหมือนเพลงไตเติ้ลเลยอ่ะ รู้แล้วว่าทำไมเธอถึงมั่นใจกับผลงานชุดนี้มากจริงๆ” ต่างกล่าวตอบรับ


Loen Entertainment เปิดเผยว่า “เราคิดว่าอัลบั้มนี้จะเป็นสุดยอดของขวัญสำหรับแฟนๆของไอยูครับ เราหวังว่าทุกคนจะร่วมสัมผัสเสน่ห์เพลงของไอยูไปพร้อมๆกับเธอครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top