Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) พร้อมลุยทำกิจกรรม ‘Mr.Taxi’ ในเกาหลีถึงปลายปีนี้ (2011-11-29)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 3 ‘The Boys’ ไปถึงปลายเดือนธันวาคมนี้


หลังจากคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ในไตเติ้ล ‘The Boys’ เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ รวม 5 สัปดาห์, SBS ‘Ingygayo’ 3 สัปดาห์, Mnet ‘M!Countdown’ ทริปเปิ้ลคราวน์ รวมทั้งหมดกว่า 11 รางวัล นับเป็นเครื่องยืนยันมาดของท็อปเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะการที่โซนยอชิแดสามารถส่งเพลง ‘The Boys’ คว้าอันดับที่ 1 ‘Music Bank’ ได้รวม 5 สัปดาห์ ส่งผลให้เธอกลายเป็นที่ 1 ร่วมกับซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่คว้ารางวัลในรายการได้ยาวนานที่สุดประจำปีนี้


โซนยอชิแด เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในเพลง ‘Mr.Taxi’ ผ่านทางรายการ ‘Music Bank’ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม นอกจากนี้พวกเธอเตรียมเผยโชว์พิเศษผ่านทางรายการเพลงต่างๆอย่างถ้วนหน้า ไปจนถึงปลายเดือนธันวาคมกันเลยทีเดียว สำหรับเพลง ‘Mr.Taxi’ เป็นผลงานเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตประจำวันได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ โซนยอชิแด ยังเตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 เวอร์ชั่น ‘Mr.Taxi’ พร้อมแจ็คเก็ตที่รวบรวมภาพลักษณ์ใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้อีกด้วย


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเข้าร่วมงาน ‘2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ ที่สิงคโปร์ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top