Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ร่วมแถลงข่าวคอนฯ ‘K-POP HALLYU WEEK CONCERT’ (BEAST, After School, 2AM, miss A. 4minute ฯลฯ) (2011-11-28)

28 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ณ KTO จุงกู กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับ ‘K-POP HALLYU WEEK CONCERT’


ในงานแถลงข่าว ‘K-POP HALLYU WEEK CONCERT’ ภายใต้ผู้จัดโดย KTO มีการมอบโล่ห์เกียรติคุณให้กับตัวแทนศิลปินเกาหลีอย่าง 2AM, ZE:A (Children of Empire) และ U-KISS โดยทางด้าน 2AM และ U-KISS ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากติดตารางงานในต่างประเทศ


ทีมงาน KTO เปิดเผยว่า “เราตัดสินใจมอบโล่ห์เกียรติคุณให้กับ 2AM, ZE:A (Children of Empire) และ U-KISS ในฐานะที่พวกเขามีส่วนช่วยทำให้กระแส K-POP ของเกาหลีได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก รวมถึงยังจะได้ร่วมกันดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยมีเป้าหมายรวม 10 ล้านคนอีกด้วย”


‘HALLYU WEEK CONCERT’ เป็นกิจกรรมที่เตรียมจัดขึ้นเพื่อโปรโมทและฉลอง ‘2018 PYEONGCHANG WINTER OLYMPIC’ ภายใต้แพ็คเก็จ ‘K-POP+WINTER SPORTS+TOURIST’ ซึ่งมีเป้าหมายเรียกกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ได้รวมทั้งหมด 10 ล้านคน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 4 ธันวาคม รวม 3 วัน ณ โอลิมปิคโดม พยองชัง จังหวัดคังวอน


‘HALLYU WEEK CONCERT’ เตรียมเปิดฉากขึ้นโดยมีศิลปินร่วมโชว์ในวันแรกประกอบไปด้วย After School, U-KISS, 2AM, Leader’s ตามด้วยวันที่ 2 กับศิลปิน Kim Kyu Jong, G.NA, 4minute, BEAST, MYNAME ส่วนวันสุดท้ายมีศิลปิน SISTAR, Davichi, miss A, ZE:A และ B1A4






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top