Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior, f(x), 2AM, miss A เปิดฉากความสนุกคอนฯไต้หวัน ‘M-Live by CJ MO.A(MOST AMAZING)’ (2011-11-28)

บรรดาศิลปิน K-POP เปิดกระแสฮ็อตสุดแรงในโชว์ที่ไต้หวัน


26 พฤศจิกายน ณ Kaohsiung ไต้หวัน มีการจัดงานคอนเสิร์ต ‘M-Live by CJ MO.A(MOST AMAZING)’ โดยมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), f(x), 2AM, miss A ท่ามกลางแฟนๆชาวไต้หวันที่ร่วมเชียร์กว่า 15,000 คน แม้ว่าในวันนี้จะมีแฟนๆมารวมตัวมากกว่า 20,000 คน แต่แฟนๆทีไม่สามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้กว่า 5,000 คน ก็ได้ร่วมเชียร์พวกเขาอยู่ภายนอกสถานที่จัดงานกันอย่างพร้อมเพรียง


‘M-Live by CJ MO.A(MOST AMAZING)’ เป็นคอนเสิร์ตเอเชียแบรนด์ที่จัดโดย CJ E&M โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาวงการเพลง K-POP ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตที่มีขึ้นในไต้หวันแล้ว หลังจากนี้พวกเขาก็จะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่มาเลเซียในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ด้วยเช่นกัน


แม้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่เมือง Kaohsiung ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 2 รองจากไทเป แต่ทันทีที่เปิดให้แฟนๆได้จองบัตร บัตรจำนวนกว่า 15,000 ใบก็หมดลงอย่างรวดเร็ว จนทำเอาทีมงานในไต้หวันถึงกับตะลึงในความนิยมของ K-POP เป็นอย่างมาก


ในวันคอนเสิร์ตมีบรรดาแฟนๆกว่า 1,000 คน เดินทางมายังสถานที่จัดงานเพื่อรอชมศิลปิน K-POP กันตั้งแต่เวลา 7.00 น. พวกเขาได้นำแบนเนอร์และป้ายผ้าที่เขียนข้อความเป็นภาษาเกาหลี ไปจนถึงหน้ากากที่ออกแบบเป็นหน้าของศิลปิน นับเป็นอุปกรณ์เชียร์อันหลากหลายที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้เป็นอย่างมาก


ผู้ชมคอนเสิร์ต ‘M-Live by CJ MO.A(MOST AMAZING)’ เปิดเผยว่า “พวกเราอยากขอบคุณมากที่มาจัดคอนเสิร์ตในเมืองอื่นที่ไม่ใช่เมืองหลวง คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ได้ชมศิลปิน K-POP ที่หลากหลาย ไม่เพียงแค่คนที่ชื่นชอบเท่านั้น และนั่นจะเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่มีวันลืมได้เลย” เขากล่าวด้วยความดีใจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top