Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori), อีซังซุน (Lee Sang Soon) คู่รักใหม่วงการเพลง ฝีมือสัตว์เลี้ยงสื่อรักในระหว่างทำงานการกุศล (2011-11-28)

นักร้อง อีซังซุน (Lee Sang Soon, 38) และอีฮโยริ (Lee Hyori, 33) เปิดเผยว่ากำลังคบหากันอยู่


Music Farm ต้นสังกัดอีซังซุน เปิดเผยเมื่อ 28 พฤศจิกายน กล่าวว่า "ตอนนี้อีซังซุนและอีฮโยริกำลังคบหากันอยู่ครับ" เสริม "พวกเธอเริ่มคบหากันตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม~กันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ" เขากล่าว


ความรักของอีฮโยริในครั้งนี้ทำให้แฟนๆจับตามองอย่างมาก โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านการทำกิจกรรมการกุศลอาสาสมัคร โดยมีสัตว์เลี้ยงของเธอที่เคยถูกทอดทิ้งอย่าง ‘ซุนชิม’ เป็นสื่อกลางนำพาไปสู่ความโรแมนติกของคนทั้งคู่ ในระหว่างที่อีฮโยริต้องประสบกับสภาวะย่ำแย่ทางจิตใจจากงานเพลงอัลบั้มล่าสุด เธอก็ได้ตัดสินใจทุ่มเทใช้เวลาทำกิจกรรมสาธารณะครั้งนี้เพื่อรักษาตัวเองและได้สัมผัสกับโลกมากยิ่งขึ้น


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีฮโยริได้ทุ่มเทให้กับการเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง ในระหว่างที่อีฮโยริตัดสินใจพักผ่อนจากการทำงาน เธอก็ได้ใช้เวลาว่างร่วมกับ อีซังซุน ผู้ร่วมงานในโปรเจคการกุศลกับเธอ ไม่ว่าจะเป็นการออกเดทในชนบทรวมถึงการไปเดินเล่นชมสวน ซึ่งในระหว่างนั้นก็ทั้งสองก็มีสื่อรักอย่าง ‘ซุนชิม’ ไม่ห่างกาย ทั้งคู่ได้มีความคิดที่ตรงกันจนนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรัก จากการที่ทั้งสองคนเริ่มต้นด้วยการทำงานเพื่อการกุศลจนได้สานสัมพันธ์มาเป็นคนรักนั้น ได้ทำให้ชาวเน็ตต่างอวยพรกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว "ได้กลายเป็นคนรักจากกิจกรรมการกุศล พวกคุณคงต้องเข้าใจกันมากแน่ๆ" "ซุนชิมเป็นสื่อรักเหรอเนี่ย" "ทั้งทำงานการกุศลและได้คนรักมาด้วย" ต่างกล่าวตอบรับ


สำหรับอีซังซุนเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในปี 1993 ด้วยการเป็นสมาชิกวงทรีโอวง ‘Roller Coaster’ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับนักดนตรีคิมดงรยุล เขาเคยฟอร์มวงโปรโจค ‘Verandah Project’ ร่วมกับคิมดงรยุล ขณะนี้เขากำลังทำหน้าที่เป็น DJ รายการ EBS Radio ‘Around The World’


อนึ่ง เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ร่วมทำงานเพลงสำหรับช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง จนนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรัก ทั้งสองคนได้ร่วมกันเปิดตัวเพลง ‘Memory’ โดยอีซังซุนเป็นผู้ประพันธ์ และอีฮโยริเป็นผู้ขับร้องนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top